Giải trí

Ngọc Trinh công khai mê mẩn món đồ có hình dáng bộ phận sinh dục của nam giới

Ngọc Trinh công khai mê mẩn món đồ có hình dáng bộ phận sinh dục của nam giới

Cách đây vài giờ, Ngọc Trinh khiến nhiều người choáng váng khi tiếp tục đăng tải hình ảnh táo bạo lên mạng xã hội. Cụ thể, người đẹp đăng story thể hiện sự thích thú của mình với một đôi giày cao gót. Đáng nói, chi tiết gây sốc nhất chính là phần gót của đôi giày này có hình bộ phận sinh dục nam.

Ngọc Trinh mê mẩn đôi giày cao gót có hình nhạy cảm của đàn ông.

Ngọc Trình còn công khai “mê mẩn” với tạo hình của đôi giày: “Nhìn hot quá nè cả nhà. Nếu cưng dài hơn 10 phân chị hốt liền”.

Ngọc Trinh được biết đến là một tay chơi hàng hiệu khét tiếng với loạt item “siêu” đắt đỏ. Đôi giày cao gót này lại phá vỡ quy tắc của “nữ hoàng nội y” khi cô nàng lại yêu thích thiết kế lạ thay vì nhấn mạnh đến giá thành.

Ngay lập tức, CĐM đã “đổ xô” đi tìm thông tin về đôi giày nhạy cảm này. Được biết, chiếc giày có tạo hình nhạy cảm này đang được bán với giá 3,8 triệu đồng, Không chỉ Ngọc Trinh mà khá nhiều cư dân mạng đang quan tâm tới mẫu giày này.

Đôi giày cao gót đang gây bão có giá gần 4 triệu đồng.
Cận cảnh mẫu giày khiến "nữ hoàng nội y" mê mẩn.

Tuy đã quen với những việc làm táo bạo của “nữ hoàng nội y”, nhiều ý kiến vẫn cho rằng việc Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh nhạy cảm này là quá phản cảm. Bởi tài khoản cô đang có hàng triệu người theo dõi, sẽ ảnh hưởng không tốt với nhiều người.

Ngọc Trinh tiếp tục gặp chỉ trích vì đăng hình phản cảm.

Trước đó, Ngân 98 cũng khiến nhiều người choáng váng khi công khai đăng ảnh “đồ chơi” người lên mạng xã hội.

Ngân 98 cũng vừa đăng tải hình ảnh đồ chơi người lớn, còn có hành dộng đầy nhạy cảm.

Thậm chí cô nàng còn vô tư thực hiện các hành động nhạy cảm. Chính hành động này đã khiến cư dân mạng đồng loạt đòi tẩy chay những chiêu trò phản cảm của nàng hot girl thị phi này.

 

Hoài Linh bật khóc nói về Cẩm Ly, tiết lộ đàn em mắc bệnh khó chữa, từng tuyệt vọng từ bỏ sự nghiệp

(Techz.vn) Hoài Linh xúc động khi nhắc tới Cẩm Ly, cho biết cô từng trải qua quá nhiều biến cố, bệnh tật.