Giải trí

Hoài Linh bật khóc nói về Cẩm Ly, tiết lộ đàn em mắc bệnh khó chữa, từng tuyệt vọng từ bỏ sự nghiệp

Hoài Linh bật khóc nói về Cẩm Ly, tiết lộ đàn em mắc bệnh khó chữa, từng tuyệt vọng từ bỏ sự nghiệp

Hoài Linh là nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí Việt. Không chỉ có bề dày nghệ thuật lớn, mà anh được biết đến là một đàn anh mẫu mực, luôn yêu thương giúp đỡ các nghệ sĩ hết mình. Từ đó, mối quan hệ của anh với những đàn em trong nghê rất rộng rãi. Ở đỉnh cao nghê thuật, Hoài Linh được xem như tấm gương cho các đồng nghiệp noi theo.

Hoài Linh cũng là người chứng kiến và đồng hành trên con đường vào nghề gian khổ của nhiều đàn em như Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang,… Đặc biệt, anh vô cùng thương nữ ca sĩ Cẩm Ly nhưng ít khi nhắc tới trên truyền thông.

Mới đây, khi Cẩm Ly đến nhà thờ Tổ thăm Hoài Linh, nam danh hài đã xúc động mở đầu câu chuyện: “Chưa ai nhìn thấy những cảnh mà tôi từng nhìn thấy về Cẩm Ly”. Hoài Linh cho biết Cẩm Ly rất chịu thương, chịu khó. Hào nhoáng bên ngoài chỉ là những gì mà mọi người nhìn thấy. Chuyện mà giọng ca "Chim trắng mồ côi" trải qua khiến đàn anh thương cô hơn. Là anh em thân thiết, Hoài Linh nói về Cẩm Ly mà không phải nịnh nọt, tâm sự thật từ trong lòng anh gửi đến cô em gái thân thiết.

"Riêng bản thân tôi, trong nghề này chỉ có một vài người tôi thương thực sự, Cẩm Ly là một trong số đó. Cả hai anh em tôi đều là thứ tư hết, con tư Cẩm Ly, thằng tư Hoài Linh. Bởi vậy nên tôi và Cẩm Ly đều có tướng khắc khổ và khổ y như nhau. Mọi người chỉ nhìn thấy Cẩm Ly hào nhoáng bên ngoài, chưa ai nhìn thấy những cảnh mà tôi từng nhìn thấy về Cẩm Ly" - Hoài Linh nói.

Trong quá khứ, Cẩm Ly từng mắc bệnh viêm đa xoang và phải uống thuốc trong một thời gian dài để cầm cự. Nhưng bệnh tình của nữ ca sĩ ngày càng nặng và phải sang Mỹ phẫu thuật. Lúc đó, giọng hát trong trẻo của Cẩm Ly không còn như xưa, cô rơi vào tuyệt vọng và phải ngừng hát tới 3 năm. May mắn, đến hiện tại, bệnh tình đã ổn định hơn nhiều.

Nhưng đến hiện tại, Cẩm Ly vẫn chưa thể dũng cảm để cầm mic trở lại. Qua đó, Hoài Linh cũng chính là người chứng kiến tất cả những biến cố hay khó khăn của Cẩm Ly suốt thời gian vừa qua. Hoài Linh nói về Cẩm Ly trong nỗi xót thương và cảm thông cho cô em gái hát dân ca. Hai anh em quen nhau gần 20 năm trong nghề, thường xuyên song ca trên nhiều sân khấu. Tính cách hiền hoà, dịu dàng và kín kẽ của Cẩm Ly khiến Anh Bốn luôn thương cô hơn.

Cẩm Ly là nữ ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình kết hợp âm hưởng dân ca. Cô là con thứ ba (vì vậy thường được các fan hâm mộ gọi là Chị Tư theo thông lệ miền Nam) trong một gia đình có 6 anh chị em, cha là nhạc sĩ Trần Quang Hiển, hai em gái Hà Phương và Minh Tuyết cũng là ca sĩ (hiện đang định cư tại Mỹ và là ca sĩ của Trung tâm Thuý Nga). Năm 2004, cô kết hôn cùng nhạc sĩ Minh Vy (tên thật là Đoàn Hữu Minh). Hiện nay Cẩm Ly có hai con gái là Cẩm Uyên (2005, tên thường gọi là Thỏ) và Cẩm Anh (2008, tên thường gọi là La).

Liên tục các năm từ 2001-2006, Cẩm Ly luôn được bình chọn là một trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất của chương trình Làn sóng Xanh của Đài Tiếng nói Nhân dân TT.HCM. Cô là một trong những người đi tiên phong trong việc biểu diễn phục vụ miễn phí cho sinh viên khi thực hiện live show vòng quanh 5 ký túc xá của Đại học Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Đông Nhi liên tục bắt thóp, ‘bóc mẽ’ bí mật của Ngô Kiến Huy sau 11 năm 'thân như ruột thịt'

(Techz.vn) “Tao biết mày 11 năm rồi, mày đừng có điêu” – Đông Nhi bất ngờ nói về Ngô Kiến Huy sau khi quen biết nhau hơn một thập kỷ.