Giải trí

Đông Nhi liên tục bắt thóp, ‘bóc mẽ’ bí mật của Ngô Kiến Huy sau 11 năm 'thân như ruột thịt'

Đông Nhi liên tục bắt thóp, ‘bóc mẽ’ bí mật của Ngô Kiến Huy sau 11 năm 'thân như ruột thịt'

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã tham gia chương trình Hot trend và phải thực hiện thử thách khó nhằn là gọi điện mời Đông Nhi đóng cảnh nóng cho phần tiếp theo của MV “Chẳng thể giữ lấy, chẳng thể buông tay”.

Tại MV gần đây, Đông Nhi đã góp mặt vào vai diễn đòi nợ thuê của người bạn thân và để lại nhiều ấn tượng. Trước khi thực hiện thử thách, Ngô Kiến Huy tỏ ra khá e ngại, nhưng vẫn lấy hết can đảm gọi cho người bạn thân.

Đông Nhi vừa nhấc máy, Ngô Kiến Huy liền trình bày: "Bạn ơi, tôi đang ngồi với đạo diễn Kawaii này. Mấy anh em tôi đang bàn nhau làm phần hai cho MV Chẳng thể giữ lấy, chẳng thể buông tay. Chúng tôi muốn mời bạn đóng cảnh nóng".

Đông Nghi nghe vậy đã hội vặn lại: “Bạn đang tham gia game show gì đúng không?”. Bị Đông nhi bắt thóp, Ngô Kiến Huy giật mình nhưng vẫn cố nghiêm túc nói tiếp: “Game show gì giờ này bạn ơi. Game show người ta quay buổi tối chứ ai quay ban ngày. Tôi đang họp với ekip đây, có cả nhà tài trợ nữa. Chúng tôi định làm tiếp phần và cho bạn vào vai chính luôn đấy”.

Lúc này, Đông Nhi nói thẳng: "Mày đừng có điêu. Tao biết mày 11 năm nay rồi Huy ạ. MV này làm gì có phần hai nào mà mày bịa ra hả. Tao rành mày quá rồi".

Biết không thể lừa được Đông Nhi, Ngô Kiến Huy bật cười nói: "Bạn đúng là bạn thân 11 năm nay của tôi, chỉ cần tôi thở ra mà bạn cũng biết tôi đang có ý đồ gì. Thôi được rồi, bây giờ trên sóng truyền hình trước bao nhiêu khán giả, tôi nói thật là tôi muốn làm phần hai cho MV. Bạn có chịu đóng không?".

Đông Nhi nghe vậy liên nói thẳng rằng phải phụ thuộc vào tiền cát-xê: “Để tôi xem cát xê như thế nào nữa, chứ đợt vừa rồi quay MV cho bạn lỗ quá, cát xê chẳng được bao nhiêu".

Ngô Kiến Huy phải ra điều kiện tiếp: "Tôi nghe đồn sắp tới bạn làm phim nhựa, tôi sẽ đóng miễn phí cho bạn. Bù lại bạn đóng miễn phí MV cho tôi, được không? Nói chứ, sau khi MV ra mắt, khán giả đều khen vai diễn của bạn ấn tượng nhất và mong muốn bạn quay lại phần hai".

Đông Nhi không quan tâm đến lời mời mọc, liền bóc mẽ Ngô Kiến Huy: "Mọi người có biết không. Ban đầu Ngô Kiến Huy gọi điện cho tôi, nói sẽ giao tôi một vai rất đặc biệt là đi đòi nợ mướn gì đó rồi quăng tạo hình nhân vật cho tôi, khiến tôi rất hào hứng. Tôi đồng ý nhận vai, cũng mặc y chang đồ, trang điểm như vậy. Ai ngờ đến lại bị cho mặc bộ đồ ngủ, có điên không".

Ngô Kiến Huy phản bắc rằng dù cho bạn mặc đồ ngủ nhưng vẫn trả cát xê đàng hoàng, tốn để cả bạc tỷ. Nghe tới đây, Đông Nhi không ngần ngại tuyên bố sẽ bóc phốt giọng ca “Truyền thái y” ngay trên truyền hình.

Không để Đông Nhi kịp bóc phốt mình, Ngô Kiến Huy kiếm cớ rồi cúp máy: "Alo, Đông Nhi ơi, hình như chương trình đang bị mất sóng. Bạn hãy dưỡng sức để mai mốt đóng MV tiếp cho tôi rồi tôi mời bạn ăn cháo lòng. Mãi yêu bạn". Sau đó, Ngô Kiến Huy cho rằng, Đông Nhi vẫn muốn làm tiếp phần hai MV với mình.

 

Lê Hoàng chính thức ‘ra mặt’, công khai sự thật ồn ào cãi tay đôi, ‘đuổi’ Quyền Linh xuống sân khấu

(Techz.vn) Đạo diễn Lê Hoàng còn tiết lộ mối quan hệ hiện tại với MC Quyền Linh sau nhiều ồn ào “bằng mặt không bằng lòng” với nhau ngay trên sóng truyền hình.