Giải trí

Ngọc Trinh khoe diện váy body khoe đường cong gợi cảm ở sự kiện công ty

Ngọc Trinh khoe diện váy body khoe đường cong gợi cảm ở sự kiện công ty

Ngọc Trinh được biết đến với danh xưng Nữ hoàng nội y và là một người mẫu có tiếng trong giới showbiz Việt. Không chỉ thế, cô nàng còn khiến dân tình ấn tượng bởi khả năng kinh doanh và lãnh đạo xuất sắc.

Ngoc-trinh-gay-ngo-ngang-khi-dein-trang-phuc-khong-noi-y-khoe-duong-cong-goi-cam-o-su-kien-cong-ty

Mới đây, vào chiều ngày 20/4, Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện của Thingo Group kèm theo lời chia sẻ:

“3 ngày tập huấn đào tạo cùng Chị ông địa  Nguyễn Thị Thu Trang và các thủ lĩnh cấp cao của Thingo Group đã trôi qua. Qua những câu chuyện cùng nhau chia sẻ, những khoảnh khắc đáng nhớ khi cùng nhau tham gia chuỗi hoạt động diễn ra trong khoá tập huấn… Trinh và các bạn đã tạo nên những kỉ niệm thật đẹp! Chính các bạn là nguồn động lực to lớn, là niềm tự hào của Trinh trong công việc kinh doanh.

Chúc các thủ lĩnh cấp cao của Thingo Group sẽ hoàn thành xuất sắc những mục tiêu trong công việc, dẫn dắt đội nhóm đạt được những mục tiêu mới. Chúng ta hãy lan toả và truyền ngọn lửa nhiệt huyết này, để cùng nhau vững mạnh, bứt phá và bùng nổ hơn nữa trong tương lai nha”.

Xuất hiện tại sự kiện, Ngọc Trinh diện chiếc đầm hồng đậm có thiết kế khá táo bạo, khoe trọn được vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”:

Ngoc-trinh-gay-ngo-ngang-khi-dein-trang-phuc-khong-noi-y-khoe-duong-cong-goi-cam-o-su-kien-cong-ty-1
Ngoc-trinh-gay-ngo-ngang-khi-dein-trang-phuc-khong-noi-y-khoe-duong-cong-goi-cam-o-su-kien-cong-ty-2
Ngoc-trinh-gay-ngo-ngang-khi-dein-trang-phuc-khong-noi-y-khoe-duong-cong-goi-cam-o-su-kien-cong-ty-3
Ngoc-trinh-gay-ngo-ngang-khi-dein-trang-phuc-khong-noi-y-khoe-duong-cong-goi-cam-o-su-kien-cong-ty-4
Ngoc-trinh-gay-ngo-ngang-khi-dein-trang-phuc-khong-noi-y-khoe-duong-cong-goi-cam-o-su-kien-cong-ty-5
Ngoc-trinh-gay-ngo-ngang-khi-dein-trang-phuc-khong-noi-y-khoe-duong-cong-goi-cam-o-su-kien-cong-ty-6

Nhờ sở hữu chỉ số đo ba vòng ấn tượng, Ngọc Trinh dễ dàng chinh phục “bộ cánh” khó nhằn của NTK Đỗ Long. Đáng chú ý, bộ trang phục còn cắt xẻ 1 đường dài giúp nữ doanh nhân khoe được vòng 1 đầy đặn, vòng 2 con kiến không chút mỡ thừa cùng vòng 3 kích cỡ “khủng”.

Bên cạnh đó, nhan sắc đời thực của “Gà cưng Vũ Khắc Tiệp” cũng nhận được “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ:

“Eo ôi mặc gì cũng đẹp”

“Nhan sắc càng ngày càng thăng hoa”

“Quá đỉnh luôn”,…

Được biết, Ngọc Trinh hiện đang là Phó Tổng Giám đốc kinh doanh của Công ty Cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ THINGO (Thingo Group) -  Đơn vị sở hữu Hệ thống phân phối các sản phẩm của GHB (Công ty CP Thương mại Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn Cầu - Global Herbeauty JSC).

 

Lệ Quyên tung ảnh ‘giường chiếu’, tạo dáng khó đỡ khoe đường cong nóng bỏng

(Techz.vn) Trên trang cá nhân, hình ảnh mới của Lệ Quyên với kiểu pose dáng “có 1 không 2” thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.