Giải trí

Công chúng phẫn nộ và không ngừng chỉ trích trước nội dung bức thư tay Hiền Hồ viết

Công chúng phẫn nộ và không ngừng chỉ trích trước nội dung bức thư tay Hiền Hồ viết

Sau nhiều ngày im lặng, vào tối ngày 19/4, Hiền Hồ chính thức lên tiếng xác nhận thông tin cặp kè với đại gia Hồ Nhân và gửi lời xin lỗi đến đông đảo khán giả:

Cong-chung-phan-no-va-khong-ngung-chi-trich-truoc-noi-dung-buc-thu-tay-hien-ho-viet
Cong-chung-phan-no-va-khong-ngung-chi-trich-truoc-noi-dung-buc-thu-tay-hien-ho-viet
Hiền Hồ chính thức lên tiếng phản hồi về ồn ào làm người thứ 3

Không chỉ thế, Hiền Hồ còn viết thư tay gửi đến người hâm mộ khiến cư dân mạng được phen “dậy sóng”:

Cong-chung-phan-no-va-khong-ngung-chi-trich-truoc-noi-dung-buc-thu-tay-hien-ho-viet-5
Cong-chung-phan-no-va-khong-ngung-chi-trich-truoc-noi-dung-buc-thu-tay-hien-ho-viet-6
Lá thư tay Hiền Hồ viết gửi đến người hâm mộ sau drama là người thứ 3

Theo đó, Hiền Hồ đã gửi lời xin lỗi chân thành và không quên cảm ơn trước những lời động viên, hỏi han từ fan hâm mộ: “Hiền biết ơn và cảm kích vô cùng. Các bạn không tưởng tượng được những lời hỏi thăm đó có ý nghĩa to lớn như thế nào với Hiền đâu, nó như tất cả động lực sống đối với Hiền bây giờ”.

Cuối bức thư, nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn sẽ được khán giả ủng hộ trong thời gian sắp tới: “Mong được trở lại và được nhìn thấy các bạn Thơm. Hiền cầu mong sẽ được các bạn bao dung, ủng hộ bằng chính những sản phẩm âm nhac nghiêm túc và chỉn cho nhất”.

Qua những chia sẻ của Hiền Hồ, khán giả có thể thấy nữ ca sĩ đang phải trải qua khoảng thời gian khủng hoảng, tăm tối nhất của cuộc đời. Những tưởng cô sẽ nhận được sự cảm thông, bao dung từ mọi người nhưng trái lại, giọng ca “Em của ngày xưa khác rồi” lại vấp phải vô số chỉ trích, thóa mạ từ cư dân mạng.

“Bao dung, ủng hộ tầm này thì chỉ có mấy chú đại gia thích nuôi bồ có tên tuổi để thể hiện thôi. XH cần nhữg người tử tế chứ không cần những kẻ có tài nhưng không có đạo đức”

“Ham hố quay lai sớm thế! Trơ trẽn. Quay lai đã trơ rồi, lại còn ngay sau đây. Khán giả Việt dê dãi quá rôi. Riêng mình thì không bao giờ nghe với xem nhạc HH nữa, cũng không mua các sản phẩm HH làm đại diện”

“Như chị Trang Khàn nói, đến xin lỗi vợ con người ta đi đã rồi tính đến người hâm mộ sau nha. Chứ cái mặt này mà chà lên đường thì chắc đường mòn chứ cái mặt không mòn đi mm nào”

“Con tiểu tam tẩy trắng ghê thặc! Trần đời ghét nhất cái thể loại này!”

“M** đến cái viết tay để chụp cũng chả ra cái hồn mịa gì, gấp cong vênh y như cái nhân cách nhấp nhô của nó, không cho nó đẻ trứng nha anh em, con này làm xấu mà ngoi lên là bọn trẻ nó noi theo đấy”,…

Cong-chung-phan-no-va-khong-ngung-chi-trich-truoc-noi-dung-buc-thu-tay-hien-ho-viet-3
Cong-chung-phan-no-va-khong-ngung-chi-trich-truoc-noi-dung-buc-thu-tay-hien-ho-viet-4
Cư dân mạng không ngừng chỉ trích Hiền Hồ

Có thể thấy, khán giả vẫn rất bức xúc trước việc Hiền Hồ làm người thứ 3. Bởi lẽ bản thân cô là người nổi tiếng, có sức ảnh hướng nên mọi hành động, lời nói đều cần chuẩn mực và đúng đắn. 

 

Lệ Quyên tung ảnh ‘giường chiếu’, tạo dáng khó đỡ khoe đường cong nóng bỏng

(Techz.vn) Trên trang cá nhân, hình ảnh mới của Lệ Quyên với kiểu pose dáng “có 1 không 2” thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.