Giải trí

Ngọc Trinh 'đau lòng' chia sẻ hình ảnh ôm ấp của 2 người đàn ông ở cạnh cô suốt những ngày qua

Ngọc Trinh 'đau lòng' chia sẻ hình ảnh ôm ấp của 2 người đàn ông ở cạnh cô suốt những ngày qua

Ngày 16/12, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh cô vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy Huy Khánh đang bồng bế Quốc Thuận cùng dòng trạng thái: “Đau lòng quá”. Huy Khánh, Quốc Thuận là những người bạn diễn của Ngọc Trinh trong bộ phim “Chị mẹ học yêu” do chính cô làm nhà sản xuất.

Ngoc-trinh-huy-khanh-chi-me-hoc-yeu
Bài đăng của Ngọc Trinh trên Facebook

Ngọc Trinh cho biết, suốt những ngày qua, cô liên tục đi quay cùng ê kíp để kịp hoàn thành các cảnh quay theo đúng thời gian dự kiến. “Chị mẹ học yêu” do Tô Hòa Thuận làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên như Quốc Thuận, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Kim Nhã, Xuân Phúc và diễn viên nhí Nhật Huy (hay còn gọi là Cu Tin). 

Ngoc-trinh-huy-khanh-chi-me-hoc-yeu
Một trong số những diễn viên trong "Chị mẹ học yêu"

Bộ phim nói về tình mẫu tử thiêng liêng với những thông điệp hết sức nhân văn, hứa hẹn sẽ phá đảo các phòng vé khi có sự góp mặt của “Nữ hoàng nội y” cùng sự đầu tư “khủng” nhất từ trước đến nay. Đối với Ngọc Trinh, ngoài nghề người mẫu cô rất yêu thích việc diễn xuất nên khi nhận được kịch bản ưng ý cô đã nhanh chóng mời đạo diễn Tô Hòa Thuận cùng những diễn viên chuyên nghiệp kết hợp để tạo nên siêu phẩm “Chị mẹ học yêu”.

Trong suốt quá trình quay phim vừa qua, Ngọc Trinh liên tục cập nhật ảnh hậu trường cùng những chia sẻ thú vị về các bạn diễn và cảm nhận của cô khi lần đầu đóng vai mẹ. Mặc dù là một vai diễn hoàn toàn mới mẻ không hề liên quan đến những trải qua đã qua của mình nhưng Ngọc Trinh vẫn không ngừng nỗ lực, cố gắng và học hỏi từ các diễn viên lâu năm trong nghề để có thể hoàn thành thật tốt những cảnh quay trong phim.

Ngoc-trinh-huy-khanh-chi-me-hoc-yeu
Cu Tin - con trai Ngọc Trinh trong phim "Chị mẹ học yêu"

Theo Ngọc Trinh chia sẻ, có những cảnh quay cô không thể khóc nên đoàn phim phải quay quay lại nhiều lần. Thậm chí để đóng trọn vẹn cảnh say xỉn cô đã phải uống 2 chai rượu mới có thể ra đúng chất người say. Từ đó cho thấy sự nghiêm túc và đầu tư của Ngọc Trinh đối với “Chị mẹ học yêu”, một bộ phim đầy hứa hẹn sẽ tạo nên một bước ngoặt mới cho tên tuổi của “Nữ hoàng nội y” trong giới showbiz.

 

Phản ứng của CĐM khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của NSƯT Hoài Linh

(Techz.vn) Trong suốt năm qua, Hoài Linh phải hạn chế tham gia showbiz để chữa trị căn bệnh nguy hiểm mà anh đang mắc phải. Khi biết được thông tin trên, khán giả không khỏi lo lắng cho sức khỏe của nam danh hài.