Giải trí

Ngọc Trinh chứng minh không cần đại gia, tiếp tục khoe kiếm được 1,2 tỷ chỉ trong một ngày

Ngọc Trinh chứng minh không cần đại gia, tiếp tục khoe kiếm được 1,2 tỷ chỉ trong một ngày

Thời gian gần đây, ngoài tham gia tích cực vào các sự kiện giải trí, Ngọc Trinh còn dành thời gian để phát triển công ty kinh doanh riêng và tận hưởng cuộc sống giàu có. Mới đây, người đẹp còn tự hào khi tiết lộ số tiền “khủng” có thể kiếm được chỉ trong vòng 1 ngày.

Được biết, Ngọc Trinh hiện đang nắm quyền điều hành một công ty chuyên về lĩnh vực làm đẹp khá có tiếng trên thị trường. Theo chia sẻ của cô thì công ty này được định giá lên đến gần 140 tỷ đồng.

Cách đây không lâu (16/7), “nữ hoàng nội y” lại một lần nữa khiến nhiều người choáng ngợp khi chia sẻ doanh thu một ngày mà công ty cô kiếm được lên đến 1,2 tỷ đồng. Đây cũng không phải lần đầu người đẹp gốc Trà Vinh khoe doanh thu khủng. Trước đó,cô tiết lộ công việc kinh doanh có thể kiếm được 4 tỷ/ngày.

Kiếm được nhiều, Ngọc Trinh cũng vô cùng hào phóng. Trước đây, cô khiến nhiều người trầm trồ về độ “chịu chi” của mình khi quyết định chi tiền tỷ để mua xe hơi hạng sang cho nhân viên đạt thành tích tốt nhất.

Cách đây không lâu, “nữ hoàng nội y” còn chi đến 3 tỷ đồng để “khao” các nhân viên đi du lịch, ăn uống sang trọng trên du thuyền. Hiện tại, mục tiêu lớn nhất của cô là kiếm được người đàn ông yêu thương mình để có thể sinh con trong thời gian sớm nhất.

 

Hậu gánh nợ bạc đầu với tình cũ Lan Ngọc, Hồng Vân tiết lộ cơ ngơi bạc tỷ bí mật chưa ai biết

(Techz.vn) Từng lo sợ vỡ nợ cùng tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc, cuộc sống NSND Hồng Vân đã ổn định hơn, còn sở hữu cơ ngơi bạc tỷ khiến nhiều người choáng ngợp.