Ô tô

Ford EcoSport va chạm xe tải với tốc độ 100 km/h, tài xế sống sót thần kỳ nhờ trang bị đơn giản

Ford EcoSport va chạm xe tải với tốc độ 100 km/h, tài xế sống sót thần kỳ nhờ trang bị đơn giản

Camera hành trình của Ford EcoSport đã ghi lại diễn biến của vụ tai nạn. Theo đó, chiếc Ford EcoSport đang di chuyển với tốc độ cao trên đường cao tốc thì đột nhiên một chiếc xe tải mất lái lao tới. Lúc này, dù có phanh tốt đến đâu thì chiếc Ford EcoSport cũng không tránh khỏi va chạm trực diện với xe tải.

Ford EcoSport gặp tai nạn

Sau một tiếng 'Ầm' lớn thì cả hai chiếc xe đã dừng lại với những hư hỏng cực kỳ lớn. Tài xế chiếc Ford EcoSport khai rằng ông đã cảm ơn trời phật không ngớt khi không bị thương nặng sau vụ tai nạn vì túi khí đã bung.

Ford EcoSport gặp tai nạn

Được biết, chiếc xe tải đi đối diện đã lao qua dải phân cách và tông vào chiếc Ford EcoSport. Rất may là cả người lái và phụ xe của chiếc xe tải đều sống sót sau vụ tai nạn. Cả hai đều đã được đưa ngay tới bệnh viện để chữa trị vết thương tương đối nghiêm trọng.

Ford EcoSport gặp tai nạn

Tài xế chiếc xe Ford EcoSport không hề hấn gì sau vụ tai nạn nhờ vào túi khí trước và hông. Ngoài ra, không thể phủ nhận chất lượng của Ford EcoSport rất đáng tin cậy. Tài xế chiếc Ford EcoSport có thể rời xe ngay sau vụ tai nạn dù chiếc xe chịu thiệt hại khá lớn.

Các trang bị an toàn hiện đại trên Ford EcoSport bao gồm: phanh ABS, 6 túi khí, Hỗ trợ khẩn cấp, cảnh báo tốc độ giới hạn, cửa xe tự mở khi tai nạn, dây an toàn trước 3 điểm, dây an toàn ghế sau, dây an toàn ghế trước chống lỏng, ISOFIX, cảm biến đỗ xe phía sau và cảnh báo phanh khẩn cấp.

Ford EcoSport gặp tai nạn

Hiện tại, Ford EcoSport thế hệ hiện tại đang được bán tại Việt Nam với các phiên bản cụ thể như sau: Ecosport Ambiente MT (545 triệu đồng), Ecosport Ambiente AT (569 triệu đồng), Ecosport Trend AT (593 triệu đồng), EcoSport Titanium 1.5L (648 triệu đồng và EcoSport Titanium 1.0L EcoBoost (689 triệu đồng).

 

Ford EcoSport tung bản Titanium số tự động chỉ 300 triệu, quyết giành hết khách của Hyundai Kona

(Techz.vn) Ford EcoSport hiện đang gặp sự cạnh tranh khốc liệt tới từ Hyundai Kona, Nissan X-Trail. Do đó, Ford EcoSport đã tung ra một phiên bản mới với mức giá chỉ 300 triệu đồng.