Giải trí

Ngọc Trinh chia sẻ thật lòng về tình một đêm, chỉ 1 câu nói đủ khiến dư luận rạo rực

Ngọc Trinh chia sẻ thật lòng về tình một đêm, chỉ 1 câu nói đủ khiến dư luận rạo rực

Ngọc Trinh nổi tiếng là sao nữ hay nói thẳng, nói thật. Cô nàng không ít lần gây xôn xao vì những phát ngôn không chút kiêng dè về vấn đề tế nhị. Mới đây nhất, một lần nữa chân dài gốc Trà Vinh tạo nên tranh cãi trên mạng xã hội khi chia sẻ quan điểm về tình một đêm.

ngoc-trinh-2

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: “Chị Trinh nghĩ thế nào về tình một đêm?”,  Ngọc Trinh liền đáp: “Chị nghĩ chuyện đó rất là bình thường trong xã hội hiện nay luôn á. Nếu mình đang không trong một mối quan hệ nào hết thì cứ vô tư nha. Cứ làm những gì mình cảm thấy thích và vui nà”.

ngoc-trinh-1

Quan điểm này tạo nên nhiều tranh cãi. Các fan của Ngọc Trinh đồng tình với thần tượng, nhưng nhiều người lại phản đối, cho rằng cô nàng đã quá phóng túng, không suy nghĩ đến ảnh hưởng từ phát ngôn của mình.

“Fan thì đầy người ít tuổi mà đi cổ xúy tình một đêm thì không biết sẽ thành gì”.

“Đây không phải hiện đại mà là hại các em trẻ non nớt đấy chị Trinh ơi. Có nói thì nói cho hết, bày con nhà người ta cách phòng tránh thai hay giữ an toàn cho bản thân nữa chứ”.

“Vì những tư tưởng như chị mà nhiều em gái mới lớn xem chuyện ấy nhẹ tựa lông hồng”.

“Tôi thấy sai sai mọi người ơi. Xem tình một đêm là chuyện bình thường khác với cổ xúy nó nha. Trinh làm thế này thì toi các em gái mới lớn rồi”.

“Tình một đêm giờ bình thường mà. Nhưng phải nghĩ cho kỹ chứ không phải cứ thích là làm đâu. Sống chỉ biết đến mình như thế đến khi có hậu quả lại đi than thân trách phận”.

ngoc-trinh-4

 

Cũng liên quan đến vấn đề khá tế nhị này, Đào Bá Lộc mới đây đưa ra quan điểm của mình. So với Ngọc Trinh, anh lại nhận về nhiều lời khen ngợi. Nam ca sĩ cho biết mình không phản đối tình một đêm, tuy nhiên khẳng định: “Lộc rất phản đối những người mù quáng và ngu ngốc trong tình yêu. Làm cái gì cũng phải suy nghĩ nha, không thể lúc nào chúng ta chỉ sống cho khoảnh khắc hiện tại được đâu”. 

 

Lý do Trấn Thành không chịu chụp ảnh với người dân xóm ‘Bố già’, chấp nhận bị tố chảnh chọe, khó gần

(Techz.vn) – Những ồn ào xoay quanh việc Trấn Thành bị người dân xóm ‘Bố già’ chê khó gần, không cởi mở trong thời gian quay phim đến nay vẫn là đề tài khiến dân mạng bàn tán.