Giải trí

Cường Đô La không còn đăng hình Subeo, thái độ gắt của Hà Hồ khi nhắc đến con trai gây xôn xao

Cường Đô La không còn đăng hình Subeo, thái độ gắt của Hà Hồ khi nhắc đến con trai gây xôn xao

Sau khi ly hôn, cả Hồ Ngọc HàCường Đô La đều hành xử rất văn minh, giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc Subeo. Dù giờ đây đã có gia đình mới nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc, không bao giờ lời qua tiếng lại hay có hiềm khích. Subeo nhờ đó mà càng được an ủi, không chỉ có một mà có hẳn hai gia đình nhỏ yêu thương, chiều chuộng. Đàm Thu Trang và Kim Lý cũng rất quan tâm cậu bé.

ho-ngoc-ha-5

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-4

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-5

Thế nhưng, thời gian qua cộng đồng mạng chú ý và nhận ra Subeo không còn xuất hiện trên trang cá nhân của Cường Đô La nữa. Thắc mắc chuyện này, một người đã hỏi thẳng dưới bài đăng của nam doanh nhân về Đàm Thu Trang cùng Suchin. Không trốn tránh, câu trả lời của Cường Đô La khiến nhiều người đi từ bất ngờ đến đồng tình.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-3

Anh cho biết: “Anh Subeo giờ lớn rồi, mỗi lần muốn đăng hình Subeo thì phải hỏi ý kiến bạn ấy em ạ”. Việc hạn chế đăng ảnh con trai thì ra lại là cách thể hiện sự tôn trọng Cường Đô La dành cho cậu cả. Nhiều người hưởng ứng cách làm của anh, cho rằng các bố mẹ cần học theo.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-1

Không lâu sau, Kim LýHồ Ngọc Hà gây chú ý khi lần lượt cùng đổi ảnh đại diện. Avatar của nam diễn viên họ Lý là hình anh chụp cùng bà xã và Lisa, Leon. Cư dân mạng lần lượt bày tỏ sự yêu thích, nhưng cũng có người nhắc khéo về sự vắng mặt của Subeo. Trả lời thay Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nói: “Subeo luôn ở trong tim anh Kim. Cảm ơn bạn đã lo lắng nhưng không phải lo nhé”.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-2

 

Câu trả lời nhẹ đơn giản nhưng thẳng thắn của giọng ca “Cự tuyệt” khiến dân mạng chú ý. Không chỉ thay lời giải thích lý do Subeo vắng mặt, Hà Hồ còn “chặn lời” những ai có ý định chia rẽ tình cảm gia đình mình.

 

Tiết lộ mối quan hệ giữa Kim Lý và mẹ Hồ Ngọc Hà, cách xưng hô khiến CĐM chú ý

(Techz.vn) – Là người đàn ông nổi tiếng yêu chiều vợ, thương yêu con, nhiều người cũng tò mò, liệu mối quan hệ giữa Kim Lý với gia đình của Hồ Ngọc Hà như thế nào?