Giải trí

Tiết lộ mối quan hệ giữa Kim Lý và mẹ Hồ Ngọc Hà, cách xưng hô khiến CĐM chú ý

Tiết lộ mối quan hệ giữa Kim Lý và mẹ Hồ Ngọc Hà, cách xưng hô khiến CĐM chú ý

Sau khi chào đón Lisa và Leon ra đời, Kim Lý Hồ Ngọc Hà ngày càng mặn nồng. Cặp đôi cởi mở hơn trong chuyện chia sẻ về đời tư, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Mới đây, nam diễn viên còn đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân. Đã rất lâu rồi Kim Lý mới cập nhật avatar, thay vì chân dung bản thân, lần này anh chọn bức hình một nhà bốn người ở bên nhau.

kim-ly-4
Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được rất nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh đại diện mới của Kim Lý nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người thi nhau vào chúc cặp đôi hạnh phúc, tỏ ra thích thú trước sự đáng yêu của Lisa và Leon. Đáng chú ý, mẹ Hồ Ngọc Hà cũng bình luận: “Sân thượng nhà tôi!”. Trả lời mẹ vợ, Kim Lý hài hước: “Sân thượng của Kim, phải không mẹ?”. Cô Ngọc Hương sau đó liền trả lời con rể bằng một bài thơ tự sáng tác.

kim-ly-2

kim-ly-1
Kim Lý và mẹ Hồ Ngọc Hà bình luận qua lại trên trang cá nhân nam diễn viên

Màn tương tác giữa Kim Lý và mẹ Hồ Ngọc Hà gây chú ý với cộng đồng mạng. Dù cô Ngọc Hương xưng “tôi” nhưng Kim Lý vẫn một mực gọi “mẹ”. Điều này cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa cả hai. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng cặp đôi Kim Lý – Hà Hồ đã đăng ký kết hôn và sinh con nên vốn đã là vợ chồng. Việc anh gọi cô Ngọc Hương là mẹ khá dễ hiểu.

Fan theo dõi Kim Lý bấy lâu dành lời khen cho nam diễn viên khi trình độ tiếng Việt đã cải thiện ít nhiều. Trong việc trò chuyện với mẹ Hồ Ngọc Hà, anh không dùng tiếng Anh như thường thấy trước đó.

ho-ngoc-ha-1
Hồ Ngọc Hà cũng đã đổi ảnh đại diện

 

Không chỉ Kim Lý, Hồ Ngọc Hà mới đây cũng đổi ảnh đại diện Facebook thành hình chụp với ông xã. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ làm việc này trong suốt hơn 3 năm ở bên đối phương. Cộng đồng mạng càng có thêm cơ sở để chắc chắn rằng Kim Lý là người rất đặc biệt với giọng ca “Cự tuyệt”.

 

Hồ Ngọc Hà làm điều chưa từng có cho Kim Lý, Cường Đô La ở bên 8 năm cũng chưa từng có được

(Techz.vn) – Một lần nữa Hồ Ngọc Hà cho thấy mối quan hệ giữa cô và Kim Lý vô cùng đặc biệt. Hành động mới đây của nữ ca sĩ khiến fan của cặp đôi càng thêm phấn khích.