Giải trí

Hồ Ngọc Hà làm điều chưa từng có cho Kim Lý, Cường Đô La ở bên 8 năm cũng chưa từng có được

Hồ Ngọc Hà làm điều chưa từng có cho Kim Lý, Cường Đô La ở bên 8 năm cũng chưa từng có được

Hồ Ngọc Hà từng trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm bên Cường Đô La, cùng đối mặt với rất nhiều sóng gió. Mối quan hệ của họ ngày đó vấp phải khá nhiều tranh cãi, người ủng hộ, người lại mỉa mai. Cuối cùng, cặp đôi vẫn không thể đi tiếp, tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

ho-ngoc-ha-5

Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại thì mọi chuyện đều đã ổn. Nếu như Cường Đô La kết hôn với Đàm Thu Trang, chào đón Suchin ra đời thì Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý cũng đang rất hạnh phúc bên Lisa và Leon. Subeo thường xuyên qua lại giữa nhà bố và mẹ, được cả hai gia đình chăm sóc, chiều chuộng. Mối quan hệ của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ khiến dư luận xôn xao bởi vẫn luôn rất văn minh, tôn trọng lẫn nhau.

ho-ngoc-ha-4

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng sốt sắng khi bất ngờ thay đổi ảnh đại diện sau thời gian dài. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cập nhật bức ảnh chụp cùng Kim Lý, gương mặt rạng rỡ cùng hành động tình cảm của cả hai nhận về nhiều lượt yêu thích. Đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà đổi ảnh đại diện có mặt nam diễn viên họ Lý sau hơn 3 năm bên nhau.

ho-ngoc-ha-1

Nhiều người còn nhận ra, ngay cả trong 8 năm bên Cường Đô La, Hà Hồ cũng chưa từng làm như vậy. Điều đó cho thấy tầm quan trọng, đặc biệt của Kim Lý với cô. Trước đến nay, nữ ca sĩ thường chỉ đổi avatar để PR cho các sản phẩm âm nhạc hay công việc kinh doanh.

ho-ngoc-ha-2

ho-ngoc-ha-3

 

Hồ Ngọc HàKim Lý hiện đang có cuộc sống rất viên mãn. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cặp đôi còn vừa đón cặp song sinh chào đời hồi tháng 11/2020. Từ khi có thêm hai nhóc tỳ, Hà Hồ ngày càng cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống hàng ngày. Những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình nhỏ luôn khiến khán giả phải thích thú.

 

Phản ứng không ai ngờ của Thúy Diễm khi thấy Lương Thế Thành ôm ấp, đóng cảnh nóng với đồng nghiệp

(Techz.vn) – Lương Thế Thành không ít lần vì sợ vợ ghen mà tỏ ra e ngại khi phải đóng cảnh mùi mẫn với bạn diễn nữ. Trong những tình huống đó, Thúy Diễm đã có thái độ khiến nhiều người “bật ngón cái”.