Giải trí

Cường Đô La không còn đăng ảnh Subeo, quan hệ thật của nhóc tỳ và Kim Lý khiến CĐM xôn xao hơn cả

Cường Đô La không còn đăng ảnh Subeo, quan hệ thật của nhóc tỳ và Kim Lý khiến CĐM xôn xao hơn cả

Subeo là nhóc tỳ nổi tiếng nhất trong showbiz Việt. Có bố là Cường Đô La, mẹ là Hồ Ngọc Hà, bản thân lại là cháu nội của doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan – trùm bất động sản đình đám. Theo như cách nói của cộng đồng mạng, cuộc sống của Subeo ngay từ khi sinh ra đã được rải sẵn thảm đỏ. Mặc dù Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà ly hôn, cậu bé vẫn được ba mẹ dành tình yêu thương trọn vẹn, không bao giờ để con cảm thấy tủi thân.

subeo-9
Dù chia tay, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn rất văn minh, giữ quan hệ tốt đẹp vì Subeo

Hà Hồ trong một tuyên bố sau khi chia tay Cường Đô La còn cho biết, cô và đối phương sẵn sàng ngủ chung giường vì con trai. Hay có lần nữ ca sĩ tiết lộ, chồng cũ rủ mình về ở chung để Subeo có em. Giờ đây cả hai đều đã có gia đình riêng nhưng vẫn luôn cố gắng bù đắp nhiều nhất có thể cho Subeo. Nhắc đến cậu con trai cưng, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn luôn dành cho cậu bé vị trí vô cùng đặc biệt.

subeo-8
Subeo giờ đã lên chức anh cả của ba nhóc tỳ 

Thế nhưng, thời gian qua Cường Đô La không còn đăng ảnh Subeo lên trang cá nhân nữa, thay vào đó cộng đồng mạng thấy ảnh của Đàm Thu Trang và Suchin khá nhiều. Không ít người thắc mắc nên hỏi thẳng nam doanh nhân. Chia sẻ về chuyện này, Cường Đô La cho biết Subeo giờ đã lớn, nếu muốn đăng ảnh cậu bé, anh phải hỏi ý kiến, con đồng ý mới được phép. Đây là sự tôn trọng mà Cường Đô La dành cho quý tử.

subeo-1

subeo-2
Subeo xuất hiện bên Kim Lý trong dịp cuối tuần vừa qua

Lại nói đến Subeo, không chỉ được Cường Đô LaĐàm Thu Trang cưng chiều, cậu bé còn rất thân thiết với Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Dịp cuối tuần vừa qua, nhóc tỳ đến nhà mẹ chơi và xuất hiện bên cạnh ba dượng. Trong hình ảnh được chia sẻ mới nhất, Subeo còn thân mật đứng sau lưng Kim Lý, vòng tay qua vai nam diễn viên. Cả hai dường như đang cùng xem gì đó, có vẻ rất chăm chú.

subeo-4

subeo-5

subeo-6
Subeo rất thân thiết với Kim Lý

 

Điều đáng nói là sự thân thiết, gần như không có khoảng cách giữa Kim LýSubeo. Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên và con riêng của Hồ Ngọc Hà khiến dân tình xuýt xoa khi gần gũi bên nhau. Chính Hồ Ngọc Hà cũng từng phải “phát hờn” khi thấy Subeo quá hợp với Kim Lý, quấn quýt suốt ngày. 

 

Tình cũ đại gia của Kim Lý lộ vóc dáng thật ở tuổi 44, CĐM sửng sốt vì điểm đặc biệt trên cơ thể

(Techz.vn) – Trong những bức hình mới đây, khuyết điểm vóc dáng của Trương Ngọc Ánh – tình cũ Kim Lý hiện rõ mồn một. So sánh với ảnh tự đăng trên MXH của nữ diễn viên quả là “một trời một vực”.