Giải trí

Ngọc Trinh chia sẻ ảnh 4 năm trước, so với nhan sắc hiện tại quá bất ngờ

Ngọc Trinh chia sẻ ảnh 4 năm trước, so với nhan sắc hiện tại quá bất ngờ

Mới đây, trên Instagram, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ bức ảnh cô chụp từ 4 năm trước kèm caption: "Mặt tôi bây giờ giống năm 2017 ớ mí bà".

Trong bức ảnh, Ngọc Trinh mặc bộ đồ thể thao rộng rãi che body nhưng gương mặt tròn trịa đã "tố cáo" chân dài Trà Vinh khi đó tăng cân trông thấy. Đáng kinh ngạc là sau 4 năm, "nữ hoàng nội y" vẫn giữ nguyên nhan sắc, không hề thay đổi bất cứ đường nét gì. Dường như thời gian đã bỏ quên Ngọc Trinh nên sau bao nhiêu năm, cô chỉ đẹp lên chứ không hề xuất hiện bất cứ dấu hiệu lão hóa nào.

Nhan sắc hiện tại của Ngọc Trinh

Thời gian qua có lẽ vì ở nhà không đi đâu, được trợ lý Thúy Kiều chăm kĩ quá nên Ngọc Trinh tăng cân rõ rệt. Gương mặt "nữ hoàng nội y" tròn và bầu bĩnh hơn, đặc biệt là thân hình gầy gò vì giảm cân quá đà trước kia đã trở nên "phồn thực", nóng bỏng hơn bao giờ hết. 

Bước sang tuổi 32, Ngọc Trinh vẫn luôn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng nét riêng không trộn lẫn với bất cứ ai. Sự trẻ trung, xinh đẹp, phong cách gợi cảm và tình thần "không ngại cởi" đã giữ cho cái tên Ngọc Trinh cùng danh xưng "nữ hoàng nội y" chưa bao giờ mất đi sức nóng của mình.

Suốt gần 20 năm lăn lộn trong giới showbiz nhiều thị phi, cái tên Ngọc Trinh luôn giữ được độ hot mà hiếm sao nữ nào có thể thay thế. Không chỉ lấn sân sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật như diễn xuất, làm Youtube, cô còn khiến nhiều người trầm trồ vì "cá kiếm" khi kinh doanh. Người đẹp từng tiết lộ nhờ nghề tay trái này mà có ngày cô thu về hơn 1 tỷ đồng. Chưa dừng lại, hiện Ngọc Trinh đang cùng Vũ Khắc Tiệp xây dựng thương hiệu nội y Venus' Secret, nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo khán giả.

 

MXH sao Việt 5/9: Đàm Vĩnh Hưng ráo riết chuẩn bị vụ kiện nữ đại gia,Ngọc Trinh khoe mặt mộc tuổi 32

(Techz.vn) Cập tin tức nóng nhất mạng xã hội của sao Việt hôm nay 5/9: Đàm Vĩnh Hưng ráo riết chuẩn bị cho vụ kiện nữ đại gia nghìn tỷ; Ngọc Trinh khoe mặt mộc tuổi 32;...