Smart Phone - Điện thoại

CMO Realme xác nhận đang phát triển Realme 9 series và sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 9/9

CMO Realme xác nhận đang phát triển Realme 9 series và sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 9/9

Realme cuối cùng đã thông báo rằng họ đang phát triển dòng Realme 9, phiên bản kế nhiệm của dòng Realme 8. Các CMO của Realme, Francis Wong đã thông báo rằng công ty sẽ ra mắt sự kiện vào ngày 9 tháng 9. Đây sẽ là một sự kiện khá đáng chú ý vì nó cũng sẽ ra mắt các sản phẩm như Realme 8i, Realme 8s 5G và Realme Pad trong nước.

Hiện tại, không có thông tin chi tiết nào liên quan đến dòng Realme 9, nhưng theo các phiên bản trước, chúng ta có thể giả định rằng dòng Realme 9 sẽ bao gồm Realme 9 và Realme 9 Pro, cùng với một số mô hình bổ sung nhất định như là người kế nhiệm cho Realme 8s 5G và Realme 8i sắp tới.

Sự ra mắt của Realme 9 sẽ rất thú vị, vì Realme 8 cung cấp những cải tiến lớn so với người tiền nhiệm của nó, chẳng hạn như màn hình AMOLED và camera 108MP cho Realme 8 Pro. Mẫu Pro cũng đi kèm với sạc nhanh 50W, một tính năng chỉ giới hạn ở những chiếc flagship.

Sẽ rất thú vị khi xem liệu dòng Realme 9 có thể cách mạng hóa phân khúc ngân sách bằng cách cung cấp thiết bị 5G với mức giá chưa từng thấy và thông số kỹ thuật cạnh tranh hay không. Công ty có thể sẽ ra mắt dòng Realme 9 vào quý 4 năm 2021, rơi vào khoảng tháng 10 đến tháng 12 năm 2021, tiếp nối với các đợt ra mắt trước đó, tuy nhiên, có thể có sự thay đổi trong chu kỳ ra mắt.

Những sản phẩm ra mắt ngày 9 tháng 9 

Realme sẽ ra mắt Realme 8s 5G, một thiết bị được thiết lập để vượt qua ranh giới của thiết bị cầm tay 5G ở Ấn Độ, vì nó sẽ là thiết bị đầu tiên sử dụng MediaTek’s Density 810 SoC tại quốc gia này. Với Realme 8i, nó có thể sẽ cung cấp một số thông số kỹ thuật nhất định chưa từng thấy trên các thiết bị cầm tay giá rẻ, với một tin đồn cho thấy màn hình với tốc độ làm mới 120Hz.

Ngoài ra, Realme cũng chuẩn bị ra mắt Realme Pad, một chiếc máy tính bảng tầm trung có thiết kế giống iPad. Nó được cho là sẽ sử dụng màn hình 10.4 inch, hỗ trợ bút cảm ứng và chip MediaTek.

 

Realme GT Neo2 được tiết lộ với Snapdragon 870 và màn hình 120Hz

(Techz.vn) Máy sẽ có màn hình AMOLED 6,62 inch, lớn nhất trong dòng GT của hãng. Ngoài ra, tần số quét 120Hz và độ phân giải Full HD+ cũng là thứ được đề cập đến trong những rò rỉ. GT Neo2 có thể sẽ khởi chạy với Android 11 và Realme UI 2.0 ngay khi xuất xưởng.