Giải trí

Ngọc Trinh bất ngờ bị chê bai 'nhà quê' trên thảm đỏ, diện mạo lép vế so với Minh Hằng và dàn sao nữ

Ngọc Trinh bất ngờ bị chê bai 'nhà quê' trên thảm đỏ, diện mạo lép vế so với Minh Hằng và dàn sao nữ

Tối ngày 9/2/2022, sự kiện ra mắt bộ phim Bẫy Ngọt Ngào chính thức được diễn ra nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. 

Mới đây, trong một group giải trí có hàng trăm nghìn thành viên chia sẻ lại loạt ảnh nổi bật tại sự kiện. Ngoài việc quy tụ dàn diễn viên khủng nổi tiếng của showbiz Việt như Bảo Anh, Quốc Trường, Diệu Nhi, Minh Hằng,… sự kiện còn khiến khán giả choáng ngợp với màn đổ bộ của quá nhiều tên tuổi đình đám trong showbiz như Thúy Ngân, Ái Phương, Hồng Ánh, Thu Trang, Vy Oanh, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Gil Lê, Kathy Uyên, Đông Nhi, Ông Cao Thắng,...

Loạt sao nữ đình đám như Minh Hằng, Bảo Anh, Kỳ Duyên, Minh Triệu xuất hiện với những trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe những điểm thu hút chí mạng tuy nhiên vẫn không mất đi vẻ thanh lịch mà vẫn thần thái ngút ngàn.

Đặc biệt, gây chú ý nhất tại thảm đỏ có sự xuất hiện của ''nữ hoàng nội y'' Ngọc Trinh. Thế nhưng trái ngược với sự kỳ vọng của khán giả, Ngọc Trinh xuất hiện tại sự kiện bị nhiều netizen chê kém sang, thua xa loạt sao nữ ở thảm đỏ ra mắt phim Bẫy Ngọt Ngào.

Cụ thể, ‘nữ hoàng nội y’ diện bộ trang phục là một chiếc đầm đỏ đơn giản với lối trang điểm khác lạ, nhìn già hơn so với tuổi thật rất nhiều. Ngoài ra, những đồ phụ kiện đi kèm được cho là thiếu sự đột phá, quá an toàn, không có gì nổi bật. Đáng nói, trang phục của Ngọc Trinh không những quá an toàn mà còn khiến vòng 2 của cô không được thon gọn như bình thường.

 

 

Điều này khiến khán giả tỏ ra hoài nghi, bởi Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là sao nữ với lối sống xa hoa nhất nhì showbiz Việt Nam khi sở hữu những bộ sưu tập hàng hiệu cả trăm tỷ đồng. Hình ảnh của ‘nữ hoàng nội y’ trên các trang mạng xã hội thường vô cùng sang chảnh, lung linh. Thế mà, trong sự kiện lần này ‘yêu nữ hàng hiệu’ nức tiếng lại bị qua mặt, ‘lép vế’ so với loạt sao nữ khác.

Dưới bài đăng, khán giả  bình luận sôi nổi, tuy nhiên đa số cư dân mạng không tiếc lời thẳng thừng chê bai Ngọc Trinh:

"Ảnh up instagram chăm chút, quay youtube cũng xịn mà đi event cái lòi cục phèn ra, chán chị thiệt"

"Má tưởng PG mấy gian hàng kế bên chạy qua premiere phim chụp ké "

"Bình thường thấy đi sự kiện mặc đẹp lắm mà , sao nay fail vậy chị?"

"Nay phèn dữ vậy chị Chinh"

"Gì vậy chị, bình thường chị chanh sả lắm lên đây bị dìm vậy trời?

 

Xây dựng cho bản thân với hình ảnh một người đẹp có cuộc sống xa hoa trong showbiz Việt, Ngọc Trinh luôn khiến cộng đồng mạng trầm trồ với những màn "đập hộp" các món đồ sang trọng, đắt tiền tới từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Bởi thế, mọi hành động của người đẹp Trà Vinh đều trong tầm ngắm của dư luận. Sự xuất hiện khác thường, kém sang lần này của Ngọc Trinh lại là dịp được khán giả đưa ra đánh giá và bàn luận sôi nổi. 

 

Vượt mặt Ngọc Trinh, tình trẻ chồng cũ Lệ Quyên khoe vòng eo 'con kiến' đáng kinh ngạc

(Techz.vn) Nhan sắc của Cẩm Đan ngày càng thăng hạng, vòng eo con kiến bé đến mức cư dân mạng phải phát hờn.