Giải trí

Cùng diện mốt giấu quần, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy gây nhức mắt vì hớ hênh, mặc như không

Cùng diện mốt giấu quần, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy gây nhức mắt vì hớ hênh, mặc như không

Phong cách thời trang “áo giấu quần” để lộ đôi chân dài miên man có lẽ không còn quá xa lạ trong giới trẻ. Tuy nhiên, đây cũng là phong cách mặc nếu không khéo dễ khiến người mặc rơi vào tình huống kém duyên. Những người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt dưới đây cũng không ngoại lệ khi lựa chọn trend này để xuất hiện trên phố, hay khoe những bức hình trên mạng xã hội . Chúng ta hãy cùng điểm qua những mỹ nhân này nhé!

“Bà Tưng” Huyền Anh

Sau nhiều năm “vắng bóng” trên mạng xã hội. Gần đây, sự trở lại Huyền Anh khiến nhiều khán giả bất ngờ. Không còn những clip nhảy nhót phản cảm của Bà Tưng năm nào, giờ đây cô nàng xuất hiện trong showbiz khi tham gia vào các dự án MV ca nhạc trong tạo hình ảnh người đẹp với thần thái, phong cách của hot girl quyến rũ.

Mới đây hotgirl Bà Tưng khiến cư dân mạng chú ý khi diện phong cách sơ mi trắng dài qua hông đi kèm với thắt lưng cách điệu, trùm lên vòng 3 như không mặc quần khiến nhiều người xem phải “đỏ mặt”. Việc người đẹp kết hợp áo quá ngắn cùng việc không diện quần làm Bà Tưng suýt rơi vào tình huống mặc hớ hênh.

Ninh Dương Lan Ngọc

Sở hữu gương mặt khả ái và vóc dáng thanh mảnh, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong số ít những mỹ nhân Việt không cần hở bạo mà vẫn quyến rũ. Mới đây, cư dân mạng đứng ngồi không yêu khi nữ diễn viên diện mốt giấu quần khoe chân thon cùng vòng 1 lấp ló, gợi cảm trong những bức hình được chia sẻ trên mạng xã hội.

Bởi trước nay, Lan Ngọc thường xây dựng hình ảnh nàng “ngọc nữ” trên màn ảnh cũng như đời thường. Sự “lột xác” lần này với hình ảnh gợi cảm nhưng lại vô cùng ý nhị khiến cộng đồng fan vô cùng phấn khích.

Mai Phương Thúy 

Nổi tiếng là nàng Hậu yêu thể thao. Nhưng mỗi lần xuất hiện trước khán giả, cô nàng thường diện những bộ đồ thể thao hay quần legging bó sát khiến người xem “đỏ mặt”.

Thậm chí có những bức hình được người đẹp chia sẻ trên mạng xã hội làm nhiều người lầm tưởng cô nàng “quên mặc quần”.

Thay vì những chiếc áo ngắn gây bối rối cho người đối diện, thật ra Mai Phương Thúy chỉ cần một chút thay đổi nhỏ thay áo ngắn bằng áo dài, hơn nữa việc tham gia các hoạt động thể thao với trang phục thoải mái sẽ khiến cô nàng vận động thoải mái hơn nhiều.

Chi Pu 

Nữ ca sĩ từng khiến cư dân mạng giật mình khi đăng tải bức ảnh mặc quần tất mỏng tang cùng áo cúp ngực ren. Ngay sau khi bức hình được chia sẻ đã nhận về vô vàn ý kiến trái chiều.

Mặc dù Chi Pu đã tạo dáng che chắn rất khéo để không hớ hênh “lộ hàng” nhưng đa phần ý kiến chê nhiều hơn khen. Bởi dù sao đi nữa quần tất vẫn không thể thay thế một chiếc quần bình thường.

Ngọc Trinh

Hẳn người hâm mộ không thể quên hình ảnh Ngọc Trinh diện trend giấu quần ngay trên sóng truyền hình. Lần xuất hiện đó khiến người đẹp nhận về vô vàn gạch đá khi cô nàng diện chiếc áo sơ mi ngắn  tũn với 2 tay áo buông kém chỉn chu chỉ hợp mặc đi ngủ. Đa phần khán giả cho rằng người đẹp Trà Vinh mặc thật kém duyên trước công chúng. 

Trong một lần khác, Ngọc Trinh cũng khiến cư dân mạng xôn xao khi tạo hình của cô nàng khiến nhiều người nhầm tưởng người đẹp không mặc quần, khi  “thả rông” vòng 1 với blazer.

Midu 

Midu cũng từng có màn khiến người hâm mộ cảm thấy “lú” trong một lần xuất hiện tại sân bay. Người đẹp diện chiếc sơ mi oversized trùm qua hông khiến mọi người đặt câu hỏi “chiếc quần của cô nàng ở đâu”. Bức hình nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ về phong cách hở bạo này của cô nàng.

Chưa kể, người đẹp thả vài chiếc cúc áo buông hững hờ ở cổ khiến dân tình ngơ ngác. Các ý kiến đều cho rằng trông Midu sexy lắm nhưng chỉ hợp khi ở nhà thôi…

Linh Ka

Là hot girl 10x với đông đảo lượng người hâm mộ theo dõi. Trên trang cá nhân cô nàng thường xuyên diện quần short kết hợp giày thể thao và áo trùm qua mông. Phong cách trẻ trung này đã phát huy tối đa lợi thế của đôi chân dài thon thả.

Sau một thời gian dài được “góp ý”  trước phong cách hở hang và “già” trước tuổi, hiện tại Linh Ka đã biết cách tiết chế hơn, chọn cho mình những bộ váy áo phù hợp với bản thân

Huyền Baby 

Trọng bức hình mới gần đây chia sẻ trên mạng xã hội, Huyền Baby diện vest thanh lịch với màu trắng sành điệu, sang trọng nhưng lại khiến nhiều người thắc mắc không biết cô có mặc quần không?

Trước đó, dân tình phát sốt khi cô nàng diện outfit như không mặc quần. Bởi chiếc áo sơ mi của Gucci được cô biến hóa theo phong cách giấu quần nhưng dường như độ dài của áo quá ngắn khiến tổng thể lại trở nên kém duyên. 

Có thể thấy với lợi thế gương mặt khả ái và đôi chân dài. Việc những người đẹp sử dụng phong cách tôn dáng này là chuyện dễ hiểu. Nhưng bởi đều là những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Việc chỉ cần “sai một ly” cũng khiến bộ trang phục từ trẻ trung dễ trở thành kém duyên chỉ trong phút mốt.

 

Học theo Ngọc Trinh, Hương Tràm cởi sạch 100%, chỉ dùng áo lông che chắn hớ hênh, CĐM phải giật mình

(Techz.vn) Bức ảnh táo bạo đầu năm 2022 của Hương Tràm đã khiến cư dân mạng không khỏi nổ ra những tranh cãi trái chiều .