Giải trí

Ngọc Sơn tiết lộ bản chất thật của Hồ Văn Cường, khẳng định đanh thép 1 điều với khán giả

Ngọc Sơn tiết lộ bản chất thật của Hồ Văn Cường, khẳng định đanh thép 1 điều với khán giả

Mới đây chia sẻ với truyền thông bên lề của một sự kiện giải trí, danh ca Ngọc Sơn đã có dịp tiết lộ sâu hơn về con người của Hồ Văn Cường. Cụ thể nam danh ca cho biết Hồ Văn Cường là một người rất giản dị và đó là điều quan trọng nhất của bản chất con người.

"Sự hiền lành, bình dân rất quan trọng, ngay cả tôi cũng vậy, mặc dù khoác lên mình bộ vest lộng lẫy như thế nhưng tôi vẫn luôn dành tình cảm cho khán giả", Ngọc Sơn chia sẻ.

Hồ Văn Cường qua mắt nhìn của Ngọc Sơn là một cậu bé rất đáng thương. Anh mong khán giả và dư luận thay vì trách móc cậu bé có thể bao dung hơn và dành nhiều sự yêu thương cũng như ủng hộ cho năm ca sĩ trẻ sau hàng loạt ồn ào vừa qua.

"Mình giúp đi, mình cứu, chỉ dạy chỗ này chưa được, chỗ kia chưa được, lúc đó thì Cường nghe lời liền thôi. Tôi dạy tôi biết, qua một số buổi tập luyện, tôi thấy Hồ Văn Cường rất ngoan ngoãn, nghe lời”, nam danh ca nhận xét khi làm việc chung với Hồ Văn Cường.

Anh cũng cho biết thêm Cường là một nhân vật đặc biệt, nam ca sĩ nhận được tình yêu thương và dạy dỗ của Ngọc Sơn cũng như bầu Thụy vì hoàn cảnh có phần đặc biệt hơn. Nam ca sĩ Ngọc Sơn tha thiết mong những người từng anti Cường có thể quay sang ủng hộ giọng cả trẻ cũng như cho cậu có thời gian để chứng minh sự nỗ lực của mình. “Tôi hứa sẽ không làm mọi người thất vọng", Ngọc Sơn trải lòng.

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cho biết cảm thấy xót thương khi chứng kiến hoàn cảnh của cậu học trò: "Nhìn hoàn cảnh của Cường, tôi và bầu Thụy rưng rưng nước mắt, chỉ biết thương thôi. Tôi và bầu Thụy tạo mọi điều kiện, luôn sát cánh bên nhau để hỗ trợ Cường cũng như nhiều hoàn cảnh khác".

Thời gian qua, Hồ Văn Cường vướng phải ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung về vấn đề tiền bạc. Tuy cả 2 đã lên tiếng giải thích xong dư luận vẫn chưa chịu ‘buông tha’. Sau khi cố ca sĩ mất, nhiều người hướng ‘mũi rìu’ dư luận vào Hồ Văn Cường khi cho rằng nam ca sĩ không bảo vệ mẹ nuôi khi dư luận tấn công Phi Nhung. Trước những ồn ào ập đến, Hồ Văn Cường vẫn tỏ ra khá lúng túng và hoàn toàn im lặng trước sự việc.

Thời gian gần đây Hồ Văn Cường đã dần quay trở lại showbiz với sự giúp đỡ của Ngọc Sơn và bầu Thụy. Sự xuất hiện trở lại của giọng ca trẻ 10X khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú. Đa số người dùng mạng đều mong Cường có thể phát huy thế mạnh cũng như tài năng ca hát của bản thân.

 

Tiếp bước Lý Nhã Kỳ, Hari Won cho ra mắt talkshow mới nhưng lại khiến CĐM ‘sợ hãi’ vì 1 lý do

(Techz.vn) Sau khoảng thời gian dịch bệnh vắng mặt trên các gameshow, Hari Won cuối cùng cũng thông báo đến khán giả tin vui.