Giải trí

Ngọc Sơn suýt bật khóc khi gặp sự cố đi muộn

Ngọc Sơn suýt bật khóc khi gặp sự cố đi muộn

Mới đây, vào 30/9, danh ca Ngọc Sơn đã gặp sự cố khi xuất hiện trong buổi giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân châu Á Việt Nam 2022 mà nam NS đóng vai trò là giám khảo chính.

Theo đó, vì lý do kẹt xe nên Ngọc Sơn đã đến trễ 30 phút tuy nhiên nam danh ca vẫn kịp tham gia sự kiện với các khách mời. Chia sẻ về sự cố này, Ngọc Sơn cũng cho biết ông sắp khóc khi sợ bị ảnh hưởng đến sự kiện: "Ngọc Sơn đã có lịch trình từ trước đó rồi. Kẹt quay chương trình truyền hình kết thúc sát giờ họp báo. Hôm nay đi còn bị kẹt xe, suýt khóc luôn. Tôi đi từ quận 2 về, toàn xe container, cứ sợ trễ. Tôi nghĩ bằng mọi giá phải chạy về. Ngọc Sơn sẽ cố gắng cống hiến hết sức mình và tìm ra hoa hậu xứng đáng nhất". 

Trước sự cố này, phó trưởng ban tổ chức cũng gửi lời xin lỗi vì đã để sự việc khiến họp báo trễ hơn dự kiến.

Có thể thấy dù là 1 ngôi sao có tên tuổi lão làng nhưng Ngọc Sơn vẫn vô cùng lo lắng khi xảy ra sự cố làm ảnh hưởng đến ekip cuộc thi. Nam danh ca cũng chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân của mình.

Trong thời gian vừa qua, Ngọc Sơn được tin tưởng chọn mặt gửi vàng làm giám khảo của cuộc thi sắc đẹp, đồng thời cũng giữ được độ nóng của tên tuổi khi tham gia vào nhiều chương trình truyền hình.

Tuy nhiên, mới đây, nam danh ca 53 tuổi này lại vướng vào lùm xùm liên quan đến đất đai, luật pháp. Cụ thể, ca sĩ Ngọc Sơn khoe check in tại trang trại 50 ha ở Bình Thuận và thể hiện mong muốn xây dựng khu đất theo mô hình trang trại với các giống ngựa, uyên ương, đà điểu… Nam danh ca chia sẻ rằng anh đã mua mảnh đất tại xã Phan Hiệp, huyện Bắc Bình vài năm trước, sau một chuyến lưu diễn vì thích không khí tại đây.

Tuy nhiên, mới đây, ông Huỳnh Duy Khôi - Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Bình đã cho biết trên toàn địa bàn huyện không có thửa đất nào đứng tên Ngọc Sơn (tại cuộc họp giao ban báo chí của Ban Tuyên giáo và Sở Thông tin truyền thông tỉnh Bình Thuận ngày 30/9).

Vị lãnh đạo này cũng cho biết khu đất mà báo chí đăng tải chỉ có 1 phần thuộc đất thuộc địa giới xã Hồng Phong với tổng diện tích khu đất khoảng 1,9 ha, thuộc 3 thửa đất của tờ bản đồ số 77 (đất được cấp giấy trồng cây lâu năm). Nguồn gốc mảnh đất này là của 1 người khác, chuyển nhượng lại của các hộ dân.

Ubnd-huyen-ham-thuan-bac-va-bac-binh-khang-dinh-danh-ca-ngoc-son-vi-pham-phap-luat-can-xu-ly-nghiem

Ông Huỳnh Duy Khôi- Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Bình

Thêm vào đó, qua rà soát thì thực tế ca sĩ Ngọc Sơn chỉ sở hữu khoảng 4 ha thuộc huyện Hàm Thuận Bắc và TP Phan Thiết (đã được các cơ quan thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng)

Ông Trần Ngọc Hiền, UBND huyện Hàm Thuận Bắc cũng xác nhận rằng nam ca sĩ đã có hành vi vi phạm pháp luật về đất đai khi chuyển mục đích trồng cây lâu năm sang đất phi nông nghiệp và chuyển mục đích giữa các loại đất trong nhóm đất nông nghiệp thuộc trường hợp phải đăng ký chuyển mục đích. Đại diện huyện Hàm Thuận Bắc cho biết đã mời ca sĩ Ngọc Sơn làm việc để xử lý nhưng nam ca sĩ nhiều lần vắng mặt.

Ubnd-huyen-ham-thuan-bac-va-bac-binh-khang-dinh-danh-ca-ngoc-son-vi-pham-phap-luat-can-xu-ly-nghiem-3

Trước ồn ào về pháp luật này, Ngọc Sơn vẫn chưa lên tiếng mà chỉ tập trung vào các hoạt động nghệ thuật.

 

Lộ ảnh Johnny Đặng đi ăn vỉa hè Việt Nam hậu bị khoa Pug tố lừa 35 tỷ, dáng vẻ thật gây ngã ngửa

( Techz) “Ông vua kim hoàn” lừng lẫy trên đất Mỹ nhưng khi về Việt Nam vẫn chọn đi ăn đồ ăn vỉa hè, ăn mặc đơn giản như bao người bình thường khác.