Giải trí

Ngọc Sơn rơi vào cảnh ‘túng thiếu’, không đủ tiền đóng tiền điện, lý do đằng sau khiến CĐM xót xa

Ngọc Sơn rơi vào cảnh ‘túng thiếu’, không đủ tiền đóng tiền điện, lý do đằng sau khiến CĐM xót xa

Danh ca Ngọc Sơn không chỉ được đông đảo khán giả mến mộ bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, tài năng sáng tác thiên bẩm, mà anh còn nổi tiếng với tấm lòng hiếu thảo dành cho phụ mẫu. Suốt nhiều năm tháng trong cuộc đời, Ngọc Sơn một lòng hiếu kính với mẹ và thường xuyên bày tỏ tình cảm đến mẹ. Khi mẹ nam danh ca lâm bệnh nặng, Ngọc Sơn không quản ngại khó nhọc, tiêu hao tiền bạc để đưa mẹ chạy chữa khắp nơi. Tuy nhiên, mẹ anh đã qua đời vào tháng 7 vừa qua sau thời gian điều trị bệnh.

Sự ra đi vĩnh viễn của mẹ để lại khoảng trống lớn trong lòng nam danh ca. Đau đớn hơn, khi mẹ qua đời nam ca sĩ lại không có mặt để lo chu toàn cho tang lễ của mẹ bởi phải đi cách ly. Ngọc Sơn đã khóc rất nhiều và mất nhiều thời gian để có thể vực dậy tinh thần sau cú sốc này.

me-ngoc-son-qua-doi-nam-ca-si-dau-don-khong-the-ve-vi-dang-cach-ly-3

Mới đây xuất hiện trên "ghế nóng" chương trình truyền hình Người kể chuyện tình, danh ca Ngọc Sơn nhiều lần rơi nước mắt khi xem những phần trình diễn và trải lòng về cuộc sống của anh.

Trải lòng về quãng thời gian khó khăn trên, Ngọc Sơn chia sẻ: “Mẹ mất mà tôi khi ấy phải cách ly vì liên quan đến một ca mắc Covid-19, không thể về để chịu tang mẹ. Khi ấy đối diện với bệnh dịch, tôi nhìn ra xã hội có rất nhiều mảnh đời đang đau khổ. Sau khi hoàn thành cách ly, tôi đến bệnh viện Thống Nhất vét tiền túi ra giúp đỡ mọi người. Mọi người nói tôi giàu có nhưng thời điểm ấy mở két sắt của tôi ra không có đồng nào. Tôi dành cả cuộc đời để lo cho mẹ”.

Ngoc-Son-3

Được biết, Ngọc Sơn từng giao hết tiền bạc, thẻ ngân hàng cho mẹ giữ và bà đứng tên tất cả tài sản. Thời điểm mẹ anh bệnh nặng, nam ca sĩ dốc hết tài sản cho bà chữa bệnh. Sau khi bà Kim Loan qua đời, Ngọc Sơn thừa nhận không còn chút tiền bạc nào.

Anh thổ lộ có thời điểm nhà bị cúp cầu dao điện vì chưa thanh toán hóa đơn nhưng hiện tại anh có thể an lòng vì giờ phút cuối vẫn chu toàn cho cha mẹ. Khi đại dịch ập đến bất ngờ, thấy anh không có tiền xoay xở nên một số học trò mở lời muốn giúp đỡ nhưng may mắn là khi cuộc sống trở lại bình thường, anh nhận được kha khá lời mời diễn cho show tiệc nên đến hiện tại, mọi thứ đang dần ổn.

Ngoc-Son-2

Danh ca Ngọc Sơn cũng muốn truyền thông điệp đến các học trò, đặc biệt là những người hâm mộ của anh hãy “đội chữ hiếu mà đi” bởi lo cho cha mẹ chu toàn là điều hạnh phúc trong cuộc đời.

Anh nói: “Bây giờ mẹ đã không còn, trách nhiệm của tôi là đền đáp tình cảm, những ánh mắt, nụ cười, những lời lẽ chân thành trên các trang mạng xã hội thời gian đã an ủi tôi, tôi phải trả món nợ này. Tôi phải khỏe mạnh, giữ năng lượng tích cực để đền đáp lại tình thương của đại gia đình. Đời ai không có những tâm sự buồn, tôi đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh ngoài xã hội, những con người đang ngày đêm chiến đấu chống lại bệnh dịch.

Ngoc-Son-1

Thời gian qua, tôi cùng học trò hỗ trợ cho những mảnh đời bất hạnh như mái ấm Thiện Duyên ở Củ Chi nơi nơi cưu mang hàng trăm mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. Tôi đi phát quà cho các bệnh viện, nơi công tác của chiến sĩ, gửi hàng tấn gạo đến các ngôi chùa. Cho đi chính là điều hạnh phúc nhất. Tiền bạc là vật ngoài thân, “thi ân bất cầu báo”. Tôi vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho xã hội và muốn dùng tiền túi để giúp cho những mảnh đời bất hạnh. Quan niệm của tôi là không kêu gọi, không xin, miễn sao làm hết sức, cống hiến cho đại gia đình là điều hạnh phúc của Ngọc Sơn”.

Ngoc-Son

Là giám khảo trong đêm thi mang chủ đề về người mẹ, danh ca Ngọc Sơn bộc bạch: “Khi tham gia chương trình này, Ngọc Sơn thực sự không cầm được nước mắt khi xem các em diễn và hát. Tôi thương các thí sinh, nghĩ đến lại thấy thương mẹ, thương cha. Nghe những bài hát về Nam Bộ, miền Tây tôi lại thấy yêu thêm quê hương đất nước, nơi tôi sống trọn tuổi thơ. Ngọc Sơn sinh ra là người con miền Tây, học được những làn điệu dân ca Nam Bộ, những tình cảm con người chân chất, mộc mạc, vô cùng nghĩa tình nơi đây”.

 

Ngọc Sơn phải vay tiền liên tục, cát xê 300 triệu vẫn 'nhẵn túi', lý do đằng sau làm khán giả xót xa

(Techz.vn) "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn khiến dân tình sửng sốt vì vay tiền đàn em ngay trên sóng truyền hình, nghe đến lý do cạn tiền lại càng xót xa hơn.