Giải trí

Ngọc Sơn hé lộ lý do không thể rung động trước chân dài, nói thẳng 4 tiêu chuẩn chọn mỹ nhân

Ngọc Sơn hé lộ lý do không thể rung động trước chân dài, nói thẳng 4 tiêu chuẩn chọn mỹ nhân

Thời gian gần đây, Ngọc Sơn liên tục xuất hiện trong các cuộc thi nhan sắc với vai trò giám khảo. Gần đây nhất là cuộc thi Người đẹp Du lịch ASEAN+ (Miss Tourism ASEAN+). Đây không phải cuộc thi nhan sắc bình thường mà còn là dịp để quảng bá nét đẹp văn hoá, con người Việt Nam tới bạn bè thế giới. Đây cũng là lý do Ngọc Sơn nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi này.

Mới đây trong buổi gặp mặt cùng ban tổ chức và thí sinh, Ngọc Sơn chia sẻ Việt Nam có đầy đủ các yếu tố để có thể trở thành điểm đến vàng trên bản đồ du lịch thế giới. Sẽ là một sự đáng tiếc rất lớn nếu như không giới thiệu những điều tốt đẹp này tới bạn bè năm châu.

Tham gia chương trình, Ngọc Sơn luôn hy vọng mình có thể góp chút sức lực nhỏ bé trong hành trình đưa hình ảnh Việt Nam vươn ra thế giới.

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cũng mong muốn sẽ có nhiều người cùng đồng hành với mình để hiện thực hoá mơ ước. May mắn là Ngọc Sơn bén duyên với cuộc thi này. Không chỉ người đăng quang mà mỗi thí sinh tham dự cuộc thi đều có trách nhiệm lan toả hình ảnh đất nước Việt Nam với một tình yêu và niềm tự hào vô bờ.

Ngọc Sơn sẵn sàng dành ra rất nhiều thời gian để gặp từng người đẹp, lắng nghe chia sẻ tâm sự và gửi gắm kỳ vọng của mình.

Tại đây, nam danh ca cũng chia sẻ về 4 yêu cầu cần có của từng thí sinh nếu muốn đi sâu vào vòng trong, đó là "đức, trí, thể, mỹ". 

Ngọc Sơn giải thích nét đẹp của người con gái phải là sự tổng hoà của 4 yếu tố trên từ đạo đức, trí tuệ, hiếu thảo, cách ăn nói giao lưu, trang phục đến cả sức khỏe, thể lực.

Dù đã có bề dày kinh nghiệm khi “cầm cân nảy mực” rất nhiều cuộc thi sắc đẹp, thế nhưng Ngọc Sơn cho biết anh chưa từng rung động với bất kì thí sinh nào. Nam danh ca cho biết đã ngồi ở vị trí giám khảo thì phải đặt sự công tâm và khách quan lên hàng đầu. Đặc biệt, sự chuyên nghiệp của nam danh ca giúp nam danh ca luôn chiếm được cảm tình lớn từ người hâm mộ.

Cũng chính vì “quá công tâm” nên đến nay Ngọc Sơn vẫn đơn côi lẻ bóng. Đề cập đến chuyện tình duyên, Ngọc Sơn cho biết duyên số không thể cưỡng cầu mà phải do trời định. Anh cảm thấy không hề cô đơn bởi luôn được “bủa vây” bởi tình yêu từ đại gia đình - những người luôn kề cận bên anh suốt hơn chục năm qua.

 

NSƯT Xuân Hinh khẳng định danh tính vợ thật, sợ bị đuổi ra khỏi nhà vì thói ghen 'cao tay' của bà xã

(Techz.vn) Trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây, NSƯT Xuân Hinh đã bất ngờ chia sẻ những câu chuyện thú vị về người vợ của mình.