Giải trí

Ngọc Sơn báo tin vui về Hồ Văn Cường sau thời gian 'cưu mang': Xuất hiện như sao hạng A cùng Mỹ Tâm

Ngọc Sơn báo tin vui về Hồ Văn Cường sau thời gian 'cưu mang': Xuất hiện như sao hạng A cùng Mỹ Tâm

Mới đây, vào tối ngày 3/3, trang fanpage của nghệ sĩ Ngọc Sơn đã đăng tải thông báo về việc ‘ông hoàng nhạc sến’ và Hồ Văn Cường sẽ có mặt trong 1 đêm diễn quy tụ hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng.

Theo đó, hai thầy trò nổi tiếng sẽ tham gia loạt đêm diễn cùng các nghệ sĩ lớn như: Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Thanh Thảo, Danh Ca Châu Thanh, Hoàng Châu, Dương Ngọc Thái,Quách Tuấn Du, Khắc Việt, Chu Bin, Hàn Thái Tú.

Đáng nói trong poster của chương trình, hình ảnh của Ngọc Sơn được in lớn đặt chính giữa và gần sát hình ảnh của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Ngay ở phía dưới, hình ảnh nam giọng ca 18 tuổi Hồ Văn Cường cũng được sắp xếp ở vị trí chính giữa poster, ngang hàng thậm chí còn nổi bật hơn nhiều nghệ sĩ gạo cội như: Tự Long, Xuân Bắc.

Có thể nói, sau khi được Ngọc Sơn giúp đỡ, Hồ Văn Cường liên tục gặp suôn sẻ trong con đường nghệ thuật, tin vui ập đến khi có nhiều show diễn tầm cỡ lớn mời nam ca sĩ.

Hồ Văn Cường đã trải qua 1 năm 2021 đầy sóng gió với hàng loạt ồn ào và biến cố khi mẹ nuôi Phi Nhung qua đời. Nam ca sĩ từng hứng chịu làn sóng chỉ trích khi bị nhiều người cho là vô ơn với mẹ nuôi. Trước loạt ồn ào, nam ca sĩ chọn cách lui về "ở ẩn" một thời gian. Nhiều khán giả thậm chí lo lắng rằng Hồ Văn Cường sẽ không còn cơ hội để quay trở lại showbiz.

Tuy nhiên, sau đó, Hồ Văn Cường đã có cơ hội tái xuất trên sân khấu nhờ vào sự giúp đỡ của Bầu Thụy và sự kèm cặp của Ngọc Sơn.

Thậm chí, công chúng ngỡ ngàng khi Hồ Văn Cường còn nhận được show có trị giá 200 triệu/1 đêm diễn.

Dưới sự dạy dỗ của ông hoàng nhạc sến”, Hồ Văn Cường có sự phát triển trong phong cách ăn mặc, trình diễn, giao lưu sân khấu. Với những buổi buổi dạy thanh nhạc ‘trau chuốt’ của Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã có những tiến bộ nhất định về thanh nhạc.

Ngay sau thông báo lớn về đêm diễn có mặt Hồ Văn Cường, nhiều khán giả đã không khỏi vui mừng và chúc mừng sự cố gắng của hai thầy trò:

"Trên cả tuyệt vời. Cảm ơn anh Ba Ngọc Sơn và Bầu Thụy rất rất nhiều!"

"Tuyệt vời . Chúc mừng chương trình hoành tráng thành công tốt đẹp nhất . Các ca sĩ ngôi sao yêu thích sẽ trình diễn tuyệt vời nhất . Và khán giả hạnh phúc vô bờ khi thấy em Hồ văn cường . Được đứng trên sân khấu cùng hát với những ca sĩ ngôi sao đình đám . hạnh phúc nhất cho những khán giả yêu thương em cường . Rất cảm ơn tấm lòng vàng của anh đức thụy . Và anh ba Ngọc Sơn."

“Ôi, tuyệt vời quá A Ba ơi! Tin vui nhất trong tuần ạ.Cảm ơn A Ba rất nhiều!”

“Cảm ơn đại gia đình Nguyễn Đức Thụy đã tài trợ để người dân NB được nghe danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường và các ca sĩ về hát.”

 

MC Quyền Linh hé lộ bí mật đằng sau chiếc balo tiền tỷ đi cứu trợ, sự thật khiến khán giả ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đằng sau hình ảnh MC Quyền Linh đeo balo tiền mặt đi từ thiện cho các bà con gặp hoàn cảnh khó khăn là một câu chuyện vô cùng cảm động.