Thiết bị công nghệ

Realme Buds Q2 ra mắt: Giá 'hạt dẻ', độ trễ cực thấp để chơi game

Realme Buds Q2 ra mắt: Giá 'hạt dẻ', độ trễ cực thấp để chơi game

Tại sự kiện Realme hôm nay ở Trung Quốc, thương hiệu điện thoại nổi tiếng này đã công bố chiếc tai nghe Realme Buds Q2 cùng điện thoại Realme V25. Chiếc tai nghe TWS này có khá nhiều điểm nổi trội, có thể kể đến như độ trễ thấp để chơi game, kết nối Bluetooth 5.2 và thời lượng pin lên đến 30 giờ.

Mỗi bên tai nghe sẽ chứa một viên pin 40 mAh bên trong, đó là khoảng 5 giờ nghe nhạc liên tục. Để đạt thời lượng sử dụng lên đến 30 giờ thì chúng phải cần đến hộp sạc với dung lượng 480mAh, trong khi sạc 10 phút sẽ khôi phục thời lượng pin 3 giờ.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm codec âm thanh AAC, điều khiển cảm ứng và hỗ trợ trợ lý giọng nói, cũng như AI ENC trong khi gọi. Điều này sẽ làm giảm âm thanh xung quanh bạn để người ở đầu bên kia của cuộc gọi có thể nghe rõ hơn. Chế độ chơi game chuyên dụng đảm bảo độ trễ chỉ 88ms và kèm theo đó là chứng nhận IPX4 làm cho chúng phù hợp cho các hoạt động ngoài trời.

Một chi tiết cũng không kém phần quan trọng đó chính là thiết kế của Buds Q2 với phần hộp sạc được làm trong suốt. Realme Buds Q2 sẽ có 3 màu là xanh, trắng và đen, giá ra mắt chỉ là 199 CNY (khoảng 719.000 đồng).

 

Xiaomi đang thử nghiệm sạc nhanh 150W, chuẩn bị sản xuất hàng loạt

(Techz.vn) Một báo cáo mới nhất xuất hiện cho thấy Xiaomi gần như đã sẵn sàng với việc phát triển giải pháp sạc 150W. Trước đây đã có nhiều tin đồn về công nghệ này và thậm chí còn có tin đồn về điện thoại Realme hỗ trợ sạc 150W trong năm nay.