Thiết bị công nghệ

Mi Band 7 có thể đi kèm với màn hình lớn hơn và hỗ trợ GPS

Mi Band 7 có thể đi kèm với màn hình lớn hơn và hỗ trợ GPS

Mi Band 6 năm ngoái đã mang đến một số cải tiến so với Mi Band 5, bao gồm màn hình lớn và sống động hơn, cảm biến SpO2, các chế độ tập luyện chuyên dụng hơn và thời lượng pin tốt hơn. Theo một rò rỉ mới, Mi Band 7 sắp tới sẽ tiến thêm một bước nữa và cung cấp màn hình lớn hơn, hỗ trợ AOD, GPS tích hợp, tính năng Báo thức thông minh,...

Rò rỉ được đề cập đến từ Magical Unicorn, người có một hồ sơ theo dõi tốt về việc rò rỉ thông tin về Mi Bands. Rò rỉ tiết lộ rằng Mi Band 7 sẽ có tên mã “L66” và số model M2129B1 và ​​M2130B1. Nó sẽ có màn hình lớn hơn một chút với độ phân giải 192 x 490p, hỗ trợ AOD cho một số mặt đồng hồ và một loạt các chế độ tập luyện, từ Aerobics đến Zumba.

Hơn nữa, rò rỉ tiết lộ rằng Mi Band 7 có thể có hỗ trợ GPS tích hợp. Tuy nhiên, thông tin này có vẻ chưa chắc cho lắm, vì phần mềm bị rò rỉ cho Mi Band 6 cũng gợi ý rằng nó sẽ có hỗ trợ GPS tích hợp, nhưng sản phẩm cuối cùng không đi kèm với tính năng này. Ngoài ra, rò rỉ nói rằng Mi Band 7 sẽ bao gồm tính năng Báo thức thông minh, tính năng này sẽ tự động đánh thức bạn từ chế độ ngủ nhẹ 30 phút trước khi có báo thức định sẵn của bạn. Cuối cùng, rò rỉ cho biết thêm rằng Mi Band 7 có thể có chế độ Tiết kiệm năng lượng mới để cải thiện thời lượng pin.

Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về Mi Band 7. Nhưng kể từ khi công ty ra mắt Mi Band 6 vào cuối tháng 3 năm ngoái, chúng tôi hy vọng công ty sẽ chia sẻ thêm thông tin chi tiết trong vài tuần tới.

 

Tin công nghệ trưa 1/3: Xiaomi sẽ ra mắt Redmi Note 11E Pro giá rẻ bất ngờ, hé lộ Nokia PureBook Pro

(Techz.vn) Cập nhật tin công nghệ trưa 1/3: Xiaomi sẽ ra mắt Redmi Note 11E giá rẻ bất ngờ khiến Nokia G50 lo sốt vó, Cận cảnh Poco X4 Pro 5G - 'cơn ác mộng' của Galaxy A33 5G, sức mạnh khiến Nokia G50 'khóc thét'.

 

Tag:

miband 7