Giải trí

Ngọc Lan tiết lộ tình hình sức khỏe, nhập viện nhiều lần khiến khán giả lo lắng không ngừng

Ngọc Lan tiết lộ tình hình sức khỏe, nhập viện nhiều lần khiến khán giả lo lắng không ngừng

Bên cạnh tài năng diễn xuất tài tình, tái hiện thành công tính cách, hành động của nhân vật, nữ diễn viên khiến khán giả vô cùng bất ngờ với ngoại hình mũm mĩm. Không chỉ hết mình trong tạo hình nhân vật, cô còn khiến khán giả lo lắng tăng cân một phần do vấn đề sức khỏe.

Từ tháng 11/2020, Ngọc Lan từ TP.HCM ra Hà Nội quay bộ phim truyền hình Mặt nạ gương và phát hiện ra bản thân tăng 10kg. Theo nữ diễn viên chia sẻ cô tăng cân từ khoảng tháng 6 năm 2020 vì tác dụng phụ của việc phải nằm viện trong đầu 2020. Thời điểm này cô bị bệnh và phải liên tục truyền nước biển và kháng sinh, cơ thể bị tích tụ khiến sao nữ Gia đình sóng gió không kiểm soát được cân nặng. Ngoài ra vì tập thể dục đều đặn nên dù tăng cân nhưng cơ thể cô vẫn rất săn chắc nhìn chỉ như tăng 3,4 kg.

Tâm sự kĩ hơn về vấn đề nhập viện đầu năm 2020, Ngọc Lan trần tình với Soha: “Tôi bị sạn thận. Hạt sạn hơn 6 li, to như hột xoàn. Tôi bị đau ở thắt lưng, lúc đầu, tôi tưởng mình táo bón nên vẫn đi ăn uống bình thường. Chiều hôm đó, đang ăn thì mồ hôi rịn ra, tôi bị ói rồi muốn xỉu trong toilet. Người làm trong nhà đưa tôi đi cấp cứu. Vô viện là tôi sảng luôn, hành động và nói vô thức mà không biết.

Sau đó, nghe mọi người kể lại, trong vô thức, tôi bấu tay bác sĩ, cầu xin bác sĩ cứu mình, vì còn có con nhỏ. Thế mới thấy, bản năng làm mẹ quá lớn. Sau đó, tôi bị nhiễm trùng ruột, đau liên sườn… Lần nào nhập viện cũng là cấp cứu, truyền thuốc giảm đau, xét nghiệm, siêu âm, truyền đạm, truyền nước, uống thuốc…

Lúc phát hiện tăng cân, mặt mọng như nước, tôi ngồi kết nối lại và hỏi bác sĩ thì mới khẳng định được là do mình bị tích tụ kháng sinh, đạm, nước quá nhiều trong người. Thật lòng, lúc đó, tôi còn sợ cuộc đời làm nghệ thuật của mình sẽ chấm dứt luôn. Hiện tại, tôi đã giảm được 3kg và tự hứa, đóng phim xong sẽ xuống 5kg”.

Chia sẻ về việc cân nặng không kiểm soát, Ngọc Lan hạnh phúc khi cô được nhận nhiều lời nhận xét tích cực từ các nhà sản xuất, các đạo diễn và đặc biệt là khán giả truyền hình. Ngoại hình thay đổi đã giúp nữ diễn viên thổi hồn thành công hơn cho vai diễn của bộ phim truyền hình Mặt nạ gương.

Chạm ngõ nghệ thuật là một người mẫu ảnh cho Báo Mực Tím, Ngọc Lan gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng và nguồn năng lượng tích cực, lạc quan. Khi mang thai con trai, sao nữ Kiều nữ và đại gia từng tăng cân rất nhiều. Cô đạt mức cân lên đến 70kg, tăng 20kg so với ban đầu. Sau sinh, trọng lượng cơ thể của nữ diễn viên giảm còn hơn 60kg nhưng vẫn chưa thể lấy lại được vóc dáng săn chắc.

“Mọi người nói tôi phát tướng nhìn sang, nên giữ như vậy không tăng mà cũng đừng giảm nữa. Hiện tôi chỉ hạn chế ăn tinh bột, không ép cân mà tập gym để giữ dáng săn chắc”, Ngọc Lan chia sẻ với Ngoisao.net.

 

Tiết lộ lí do khiến Hồ Ngọc Hà từng vướng loạt scandal ‘động trời’ nhưng vẫn ‘tẩy trắng’ thành công

(Techz.vn) Từng vướng hàng loạt scandal “động trời”, Hồ Ngọc Hà vẫn “vực dậy” và hiện tại trở thành nữ nghệ sĩ quyền lực nhất nhì showbiz Viêt.