Giải trí

Vướng loạt ồn ào 'cướp bồ', ăn mặc hở hang, Ngọc Trinh tuyên bố 1 câu 'xanh rờn' khiến CĐM ngỡ ngàng

Vướng loạt ồn ào 'cướp bồ', ăn mặc hở hang, Ngọc Trinh tuyên bố 1 câu 'xanh rờn' khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, Ngọc Trinh đã giao lưu trực tiếp với người hâm mộ trên kênh Youtube của mình. Trong buổi phát sóng trực tiếp này, Ngọc Trinh diện quần ôm bó sát và áo corset khoét sâu. Sau khi vượt qua thử thách giảm cân kéo dài 14 ngày, cô tự tin khoe vóc dáng và vòng eo thon gọn.

Ngọc Trinh cho biết trong vòng 14 ngày, cô đã thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Cô không ăn cơm, không ăn gia vị và ăn theo chế độ siết chặt vì vậy đòi hỏi các món phải được trang trí thật đẹp mắt. Thành quả bù đắp cho sự vất vả ăn kiêng kết hợp với tập luyện là một thân hình nóng bỏng với vòng eo 59 và còn đẹp hơn cả trước kia “Tôi hiện tại cao những 1m7 mà nặng có 53kg, quần áo tôi mặc toàn size S”.

Mặc dù không đạt được vòng eo 54 như mong muốn nhưng thân hình hiện tại của cô là thân hình hàng bao cô gái mong ước có được. Ngọc Trinh tiết lộ thêm “Lý do tôi giảm cân là để mọi người thấy tôi sống có ý nghĩa trong thời gian giãn cách, hết giãn cách sẽ có một cuộc sống mới tràn đầy hứng khởi. Tôi cũng muốn sống khỏe để mãi trẻ đẹp hơn nữa. Mong mọi người duy trì lối sống lành mạnh như tôi”.

Tiếp đến, nữ hoàng nội y giới thiệu áo corset ren ôm sát. Cô tiết lộ đây là chiếc áo đặc biệt do cô tự tay thiết kế. Cô tiết lộ thực chất đây là mẫu đồ lót nhưng với phong cách nóng bỏng và quyến rũ nên cô tự tin lấy nó làm trang phục mặc đi uống cà phê, dạo phố. Người đẹp Trà Vinh chia sẻ thêm suy nghĩ về phong cách của mình: Điều quan trọng là mình phải tự tin và không sợ những ánh mắt kì thị, phán xét của người khác. Bản thân mình cảm thấy đẹp là được, và người khác nhìn như thế nào cũng không quan trọng. 

Ngọc Trinh sinh năm 1989 được biết đến với danh hiệu nữ hoàng nội y, nữ hoàng scandal và đặc biệt luôn thu hút sự quan tâm của khán giả với những video ‘đập hộp’ hàng hiệu. Cô luôn là tâm điểm chú ý của dư luận mối khi xuất hiện và là cái tên chưa bao giờ hạ nhiệt trong suốt 10 năm qua.

 

Tin nóng trưa 7/11: Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng đáng lo của Hoài Linh, lộ ảnh Lan Ngọc say xỉn

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 7/11. Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của Hoài Linh. Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh say xỉn ở Phú Quốc khiến CĐM ngỡ ngàng.