Giải trí

Cháu trai Hoài Linh tức giận khi bị chê bai giới tính, gay gắt đáp trả gây tranh cãi

Cháu trai Hoài Linh tức giận khi bị chê bai giới tính, gay gắt đáp trả gây tranh cãi

Cụ thể, trong buổi truyền hình trực tiếp, cháu trai của NSƯT Hoài LinhVõ Đăng Khoa đã nhận được những lời khen ngợi, tán dương khi có những màn đối đáp vô cùng thông minh và khéo léo.

Đầu tiên, khi được hỏi tại sao lại giả gái đẹp như vậy, anh đã chia sẻ suy nghĩ của mình: “Trừ khi bạn muốn chọc cười người ta hoặc bạn muốn châm biếm gì đó còn không giả gái là phải đẹp, phải tươm tất, chỉn chu. Nếu không chỉn chu, tươm tất có nghĩa là bạn không tôn trọng phụ nữ. Đó là lí do mỗi khi giả gái Khoa đều phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng”. Câu trả lời đã ghi điểm trong lòng người hâm mộ vì sự tinh tế và duyên dáng của nam nghệ sĩ.

Tiếp theo lại là một câu hỏi được cho là “rất có duyên” về vấn đề giới tính của Võ Đăng Khoa. Nam diễn viên bỗng tỏ ra khó chịu và thẳng thắn nói: “Thẳng hay cong gì cũng được, giới tính nào anh cũng cân được. Ai anh cũng chơi được trừ em. Tại vì những người không có duyên như em là anh không chơi”.  Câu trả lời khiến fan thích thú vì cho thấy sự đanh đá, không dễ bắt nạt cũng như sự thông minh của anh chàng khi đáp trả sự công kích của antifan.

Võ Đăng Khoa thậm chí còn chỉ trích việc hỏi về giới tính của người khác là một điều “ngu ngốc” vì họ cảm thấy bị kì thi, xúc phạm và không thoải mái khi bị hỏi những câu như vậy. Sau khi sự việc được lan truyền, khán giả cho rằng sự khó chịu của anh là điều hợp lý. Về phần Võ Đăng Khoa, cái tên từng xuất hiện trong làng giải trí và nhanh chóng thu hút sự chú ý với tên gọi là cháu của Trường Giang và Hoài Linh. Anh chàng gọi thân mật hai nam danh hài này là cậu của mình, và được họ giúp đỡ trong sự nghiệp, sự việc này đã khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Tại buổi họp báo ra mắt phim, khi được hỏi cảm nhận như thế nào khi xem Võ Đăng Khoa vào vai một nhân vật nữ dữ dằn, với tích cách hay thay đổi “sớm nắng, chiều mưa”, danh hài Hoài Linh đã dành nhiều lời khen ngợi vì thấy nam diễn viên đã hoàn thành rất tốt nhân vật của mình. Hoài Linh cho biết thêm việc giả gái rất khó nhưng Võ Đăng Khoa không những thể hiện tốt nét văn hóa của người con gái miền Tây mà còn thành công chọc cười khán giả vì nét diễn của mình.

 

Hé lộ 2 người phụ nữ 'đi qua đời' NSƯT Hoài Linh, danh tính khiến CĐM không khỏi xôn xao

(Techz.vn) Mặc dù sở hữu sự nghiệp đồ sộ với danh tiếng lẫy lừng, song cuộc sống đời tư của NSƯT Hoài Linh lại vô cùng kín tiếng. Mọi thông tin về vợ cũ của nam danh hài đều rất hiếm hoi.