Giải trí

Ngô Thanh Vân: Mình đã có một tuổi trẻ huy hoàng và nỗ lực, chậm lại tí cũng không sao!

Ngô Thanh Vân: Mình đã có một tuổi trẻ huy hoàng và nỗ lực, chậm lại tí cũng không sao!

 

Nhân dịp sinh nhật tuổi 44, Ngô Thanh Vân "xả" ảnh tình tứ bên ông xã Huy Trần kèm dòng tâm sự đầy hoài niệm. Nàng "đả nữ" viết:

ngothanhvan3-1677420381.jpg
 

"Gửi tôi 44 ! Happy birthday to me. Tôi quay về với bản năng gốc. Nơi tôi thấy chất lượng cuộc sống, hạnh phúc, nụ cười là cái quan trọng ở trên hết. Tôi dành thời gian đi nhiều hơn, trân trọng từng nơi tôi đến, từng món tôi ăn, từng ly cafe tôi uống. Và trân trọng nhất những giây phút được chia sẽ bên người thân yêu. Nó là những kỷ niệm mà tôi viết lên từng trang nhật ký của cuộc đời mình.

Thầm nghĩ, mình đã có một tuổi trẻ huy hoàng và nỗ lực. Vậy thì thôi chậm lại tí cũng không sao, chậm lại để nhìn, để thở, để cảm nhận và mang ơn. Tôi chợt thấy mọi thứ thật đẹp. Thứ mà tuổi trẻ tôi cấm đầu chạy và quên mất. Xin được cảm ơn cuộc đời đã cho tôi những gì ngày hôm nay. Đó là nụ cười rạng rỡ và một trái tim đầy hạnh phúc và một gia đình đầy yêu thương. Tự cảm thấy mình thật giàu thật thành công và thật viên mãn.

Xin cảm ơn những ai đã theo dõi Vân trong suốt thời gian qua và ủng hộ yêu thương Vân. Chúng ta sẽ bắt đầu một hành trình mới. Mà nơi đó Vân sẽ chia sẽ cho các bạn về sự yêu thương, hạnh phúc và cái cốt lõi của cuộc sống này nhé! Gửi chồng Huy Trần chỉ cần yêu thương vợ và cho đi khắp thế gian là đủ rồi".

ngothanhvan2-1677420381.jpg
 

Theo đó, Ngô Thanh Vân cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô tự hào vì quá khứ rực rỡ được xây đắp bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân. Chính vì vậy, người đẹp U50 cho phép bản thân được nghỉ ngơi, được "chậm" lại. Sau tất cả, điều mà cô mong muốn là luôn nhận được tình yêu thương, sự ủng hộ của khán giả và cùng ông xã "đi khắp thế gian".

Kể từ sau khi kết hôn, Ngô Thanh Vân đã có nhiều thay đổi lớn trong cuộc sống lẫn tính cách. Nàng "đả nữ" thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc, đi du lịch cùng ông xã. Cô cũng được nhận xét là ngày càng trẻ trung và "nữ tính" hơn nhờ được ông xã cưng chiều, chăm sóc tận tình. Cuộc sống viên mãn của Ngô Thanh Vân khiến ai nấy đều ngưỡng mộ và ước ao.

 

Trấn Thành đăng đàn ‘cầu cứu’, khẳng định bị mạo danh: ‘Tới mức này thì tôi cũng chịu thua luôn!’

Trấn Thành bức xúc, đăng đàn thông báo bị mạo danh khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý.