Giải trí

Ngỡ ngàng với loạt 'điềm báo' tiên đoán Thùy Tiên đăng quang Miss Grand: Nghe xong mà giật mình!

Ngỡ ngàng với loạt 'điềm báo' tiên đoán Thùy Tiên đăng quang Miss Grand: Nghe xong mà giật mình!

Giành ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu hòa bình quốc tế 2021 đến nay hơn 3 tuần nhưng hiện độ hot của nàng hậu hiện vẫn chưa hệ có giấu hiệu giảm nhiệt. Những câu chuyện về người đẹp trước khi trở thành Hoa hậu của Thùy Tiên cũng được những người thân thiết nhắc lại khiến mọi người thích thú.

Mới gần đây, theo chia sẻ của "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung vừa kể lại câu chuyện "tâm linh" của Hoa hậu Thùy Tiên trước khi trở thành Hoa hậu ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Ngay sau đó, câu chuyện đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng.

Cụ thể, câu chuyện trong ngày cúng Tổ, Thùy Tiên đã nhờ ê-kíp của mình đặt một bình hoa để cúng Tổ. Không biết có phải “lời nhắn từ vũ trụ” hay không, mà danh xưng từ người đẹp nhân ái - Top 5 Hoa hậu Việt Nam thì người bán hoa nhầm lẫn viết thành "Hoa hậu Thùy Tiên kính dâng Tổ nghề" khiến người đẹp cũng như ê-kíp "dở khóc dở cười", đến bây giờ khi nhắc lại câu chuyện này mọi người đều cho rằng đúng là Tổ Nghiệp đã nhìn thấy.

Không chỉ vậy, hiện trên các trang mạng xã hội đang lan truyền đoạn video về chương trình Táo quân năm Kỷ Hợi 2019 có sự tham gia của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Lúc đó, Người đẹp được Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho vào vai một nàng Hậu vừa đăng quang Hoa hậu Môi trường và trở về nước trong sự chào đón của mọi người.

Chia sẻ trên trang cá nhân của Hoa hậu Hòa Bình, sau hơn 2 tháng xa nhà hiện người đẹp cũng đang rất mong chờ được trở về quê nhà để thăm gia đình cũng như bạn bè. Được biết nàng Hậu sau khi nói chuyện với ngài Nawat - chủ tịch cuộc thi, Thùy Tiên vui mừng thông báo sẽ được trở về nhà vào đầu năm 2022 và cùng người thân gia đình đón Tết Nguyên Đán trước khi qua Thái Lan sinh sống.

Cô bày tỏ: "Dù không thể đón Giáng sinh và ăn Tết Tây ở Việt Nam nhưng mà Tiên rất vui khi được ngài Nawat đồng ý cho Tiên ở lại để ăn Tết Việt,.... Hiện tại, sau gần 2 tháng xa nhà Tiên rất nhớ mọi người và gia đình cũng như bạn bè, rất mong chờ ngày được về nhà".

Theo thông báo từ phía Hoa hậu Thùy Tiên, người đẹp dự kiến vào ngày 1/1/2022 sẽ trở về Việt Nam, đi cùng cô có ngài chủ tịch cuộc thi Nawat và một số thành viên trong ê-kíp. Tuy nhiên, hiện tại kế hoạch có thể sẽ bị thay đổi vì chuyến bay từ Thái Lan đến Việt Nam đang bị tạm hoãn do tình hình dịch bệnh.

 

Lệ Quyên check-in biệt thự 'dát vàng' cùng Lâm Bảo Châu, gây choáng với không gian 'sặc mùi tiền'

(Techz.vn) Mới đây trên trang cá nhân, Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên đăng ảnh hội ngộ cùng hội bạn bè, khoe dáng trong biệt thự dát vàng.