Smart Phone - Điện thoại

Đối thủ 'giá rẻ' của Galaxy Z Fold 3 lộ diện màn hình tốc độ siêu cao, máy ảnh khủng gây sốt

Đối thủ 'giá rẻ' của Galaxy Z Fold 3 lộ diện màn hình tốc độ siêu cao, máy ảnh khủng gây sốt

Nếu một báo cáo mới từ nguồn rò rỉ đáng tin cậy @DigitalChatStation tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của Honor Magic V - smartphone màn gập cạnh tranh Galaxy Z Fold 3 của Samsung. Honor Magic V được cho là sẽ có giá rẻ hơn Galaxy Z Fold 3 nhưng đi kèm nhiều tính năng mới mẻ và thú vị. 

Theo nguồn tin được hé lộ, Honor Magic V sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 8 Gen 1 và cài sẵn Android 12 ngay khi xuất xưởng. Về mặt lý thuyết Honor Magic V sẽ có hiệu suất tốt hơn Galaxy Z Fold 3.  Smartphone màn gập đầu tiên của Honor sẽ sẽ hỗ trợ sạc siêu flash 66W và có camera chính 50MP.

Đối thủ giá rẻ của Galaxy Z Fold3 sẽ có màn hình đục lỗ cả ở trong và ngoài. Màn hình ngoài là lỗ đục chính giữa trong khi màn hình bên trong sẽ là lỗ đục lệch phải gần giống nhu OPPO Find N.

Cả hai màn hình sẽ hỗ trợ tốc độ làm tươi cao, màn hình bên ngoài và bên trong sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz và 90Hz và chuyển đổi linh hoạt giữa hai.

Bài đăng trên Weibo đề cập rằng các thông số kỹ thuật của Honor Magic V được nêu trên dựa vào thiết kế nguyên mẫu và có thể thay đổi trước khi sản phẩm được hoàn thiện.

Mặc dù vậy, đây đều là những thông tin hấp dẫn về một chiếc smartphone mới có thể đối đầu cùng Galaxy Z Fold3 và quan trọng là đi kèm với giá bán không quá đắt. Hãng cùng chờ đợi những động thái mới nhất từ Honor.

 

Honor sẽ tung 'quái thú' để cạnh tranh với Galaxy Z Fold3 vào tháng 1 năm 2022

(Techz.vn) Lên Twitter vào ngày 24 tháng 12, người trong cuộc Teme đã tiết lộ ngày ra mắt của Honor Magic V. Theo dòng tweet của giới thạo tin, Honor sẽ đưa điện thoại thông minh Magic V vào thị trường Trung Quốc vào ngày 10 tháng 1

Tag:

magic v

Honor