Giải trí

Nghi vấn Lê Bống lộ link 2 phút: Thói quen ăn mặc, hành động phản cảm nhiều lần bị CĐM chỉ trích

Nghi vấn Lê Bống lộ link 2 phút: Thói quen ăn mặc, hành động phản cảm nhiều lần bị CĐM chỉ trích

 

Vài năm trở lại đây, TikTok là trào lưu mới của giới trẻ, sức hút không kém cạnh gì so với Facebook và Youtube. MXH này đã khiến cho nhiều người trở nên nổi tiếng sau 1 đêm chỉ với 1 khoảng khắc, clip ngắn. Lê Bống là một trường hợp như vậy.

Mới đây, MXH lan truyền một clip nóng dài 2 phút của một cô gái được cho là Lê Bống. Tuy nhiên, chính chủ đã lên tiếng đính chính. Cư dân mạng sau đó cũng lập tức phát hiện ra nhân vật chính trong clip 2 phút kia là người Trung Quốc, chỉ là có ngoại hình khá giống với hot TikToker sinh năm 1995 nên dẫn đến hiểu lầm.

Thế nhưng, "tiện" khi Lê Bống bị "sao quả tạ" trên trời rơi xuống, dân tình được phen mỉa mai thói quen ăn mặc hành động phản cảm của cô. Không thể phủ nhận hot TikToker sinh năm 1995 sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình săn chắc, gợi cảm. Tuy nhiên, không ít lần Lê Bống nhận chỉ trích nặng nề vì ăn mặc hở hang, quá lố. Đỉnh điểm là khi tham gia gameshow truyền hình, vì diện áo Pikachu ngắn bó sát để lộ vòng 1 "ngồn ngộn" nên cô đã bị khán giả chỉ trích thậm tệ. 

Trước làn song phẫn nộ của cư dân mạng, Lê Bống đã lên tiếng giải thích và nhận sai: "Bạn nào biết và theo dõi các clip của mình thì sẽ nhận ra ngay đó là tính cách thật. Bình thường thế nào thì khi lên sóng hay ở cạnh bạn bè, mình đều như thế. Có thể với nhiều bạn khi xem sẽ thấy đó là nhí nhố hoặc làm lố quá thì mình sẽ cố gắng tiết chế lại biểu cảm và cảm xúc, không bộc lộ bản thân mình quá nhiều nữa".

Mới đây nhất, Lê Bống tiếp tục trở thành nhân vật chính bị CĐM công kích vì thói quen lè lưỡi. Nếu hành động này không quá thường xuyên thì có lẽ đã không gây phản cảm cho người xem. Nhiều cư dân mạng đánh giá hành động lè lưỡi của Lê Bống là quá lố, "gợi dục", thậm chí còn đòi tẩy chay nữ TikToker này.

Đáp lại, Lê Bống đăng hẳn clip "uốn lưỡi 7 lần", khiến cho dân tình càng thêm phẫn nộ, những nhận xét tiêu cực về cô ngày càng tăng. Cái tên Lê Bống vốn đã nhiều thị phi nay lại càng thêm bị "ghét" hơn. 

Thực ra, Tik Tok cũng như Facebook, người dùng thuộc nhiều thế nhưng chủ yếu đều là người trẻ. Trên MXH này, chúng ta, nhất là những người có sức ảnh hưởng nên hạn chế việc làm phản cảm, hãy vui vẻ, thể hiện bản thân 1 cách có chuẩn mực để tránh ảnh hưởng đến thế hệ trẻ sau này.

 

Ngọc Trinh vừa bị tung clip 'lộ hàng' 2 năm trước, Lý Nhã Kỳ liền có động thái liên quan gây chú ý

(Techz.vn) Giữa lúc dân tình xôn xao vì clip Ngọc Trinh "lộ hàng" 2 năm trước bị lan truyền, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi có động thái liên quan.