Giải trí

Nghẹn ngào với ước nguyện vẫn còn dang dở của Phi Nhung những ngày cuối đời

Nghẹn ngào với ước nguyện vẫn còn dang dở của Phi Nhung những ngày cuối đời

Trưa nay ngày 28/9, dư luận bàng hoàng khi nhận tin ca sĩ Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng được các bác sĩ tận tình cứu chữa.

Cả cuộc đời cống hiến cho nghệ thuật, Phi Nhung không chỉ mang đến cho sân khấu Việt Nam nhiều ca khúc để đời, sâu lắng lòng người mà còn vun đắp, nuôi dưỡng cho nhiều trường hợp trẻ mồ côi trên khắp cả nước.

phi-nhung-hon-trinh-nu-2-1515901030940

Được biết sau khi thành danh và lo chu toàn cho 5 người em ruột đầy đủ, Phi Nhung đã trở về Việt Nam xây chùa Pháp Lạc, cưu mang những đứa trẻ mồ côi. Tính đến hiện tị, Phi Nhung đã nhận nuôi 23 người con.

anh-than-thiet-cua-phi-nhung-ben-ho-van-cuong-va-dan-con-nuoi-hinh-2

Vì vậy, suốt nhiều năm qua, Phi Nhung đã lao động không mệt mỏi, chạy show khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ Việt Nam cho đến hải ngoại để kiếm tiền nuôi dưỡng "đàn con" của mình.

Trong một chia sẻ với báo chí cách đây chưa lâu, toàn bộ tiền lương đi hát và doanh thu có được từ 2 quán chay đều được Phi Nhung dùng lo cho các con nuôi của mình.

"Tôi không có nhu cầu lo cho bản thân. Tôi thấy mình có đủ hết rồi", Phi Nhung chia sẻ.

phi-nhung-u50-khong-chong-vui-vay-ben-con-ruot-va-23-con-nuoi-6

Ngoài ra, Phi Nhung cũng ấp ủ về một ngôi trường nuôi dạy những đứa trẻ bị bỏ rơi và những đứa trẻ khuyết tật. Phi Nhung cho biết tất cả những việc làm này đều xuất phát từ tâm và chỉ mong không còn thấy các em bé lang thang ngoài đường cũng như nạn bạo hành trẻ em tại Việt Nam.

Phi-Nhung-3

Tuy nhiên, Phi Nhung đã bỏ lại đàn con thơ với những ước mong còn dang dở. Giờ đây 23 đứa trẻ từng mồ côi lại tiếp tục mồ côi mẹ thêm 1 lần nữa. Cuộc sống sẽ ngày càng trở nên khó khăn hơn gấp bội.

Sự ra đi của Phi Nhung không chỉ là nỗi mất mát lớn đối với nền âm nhạc Việt Nam, với những người yêu mến giọng ca của cô mà các nghệ sĩ cũng mất đi một người đồng nghiệp đáng mến. Từ nay, những ca khúc của Phi Nhung sẽ trở thành kỷ niệm mà nhiều người hâm mộ muốn gìn giữ.

 

Sau ồn ào sao kê, tài khoản tích xanh của ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ bị khóa, lý do gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) - CĐM tỏ ra hả hê khi thấy tài khoản tích xanh của ông Đoàn Ngọc Hải bị khóa, lý do gây ngỡ ngàng.