Giải trí

Nghệ sĩ Chí Trung đăng tải loạt ảnh hậu trường Táo quân 2022 cùng NSND Công Lý thu hút sự chú ý

Nghệ sĩ Chí Trung đăng tải loạt ảnh hậu trường Táo quân 2022 cùng NSND Công Lý thu hút sự chú ý

Gặp nhau cuối năm (tên khác: Táo Quân) là một chương trình hài kịch chính luận được thực hiện bởi Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, phát sóng vào lúc 20h00 ngày Tất niên âm lịch hằng năm trên tất cả các kênh truyền hình của VTV từ năm 2003. 9 năm trôi qua, chương trình đã trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu của nhà nhà trước đêm giao thừa.

tao-quan

Chính vì vậy, các hoạt động liên quan đến Táo quân đều được khán giả chú ý. Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung đã đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh hậu trường của chương trình. Theo đó, sự xuất hiện của NSND Công Lý, nghệ sĩ Vân Dung, Xuân Bắc, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Quang Thắng, Quốc Khánh…chăm chú đọc kịch bản nhận được sự quan tâm lớn. Ngoài những bình luận phấn khích của khán giả thì nhiều người thắc mắc sự vắng mặt của NSND Tự Long. “Thiếu Tự Long, lại hóng Táo quân”, “Chú Tự Long có không ạ”, “Dạ, chưa thấy anh Tự Long”…

tao-quan-7

tao-quan-2

tao-quan-4

tao-quan-3

tao-quan-6

Dù vậy, ở những buổi tập khác, NSND Tự Long cũng có mặt đầy đủ. Trước đó, chia sẻ về chương trình Táo Quân, nam nghệ sĩ xúc động cho biết: “Gần 20 năm làm Táo: Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Công Lý, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung, Quốc Khánh, Tự Long, Chí Trung, Minh Hằng, Minh Vượng, Duy Nam, Trung Ruồi, Xuân Hinh… và 1 số anh chị em nghệ sỹ khác. Họ đã dành cả thanh xuân để làm Táo. Họ muốn Táo quân trường tồn và phát triển. Nhưng làm Táo quân không dễ như nhiều người nghĩ.

tao-quan-1

Làm chương trình Táo quân ngoài tài năng, duyên dáng, đam mê, cần có bản lĩnh và kiến thức ra thì Táo quân còn là ‘một gia đình’, có cả sự chịu đựng và hy sinh cho nhau. Khen cũng lắm chê cũng nhiều, áp lực cũng có nhưng chúng tôi vẫn làm vì nó là thương hiệu, là danh dự và là trách nhiệm của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn các nghệ sĩ trẻ của ngày hôm nay sẽ làm được giống như chúng tôi đã giữ chương trình suốt nhiều năm qua”.

 

Trấn Thành dành lời khen không ngớt cho phim Đảo độc đắc và Thanh Sói

(Techz.vn) - Trấn Thành tiết lộ rất ngưỡng mộ Ngô Thanh Vân và rất thích Tóc Tiên - Song Luân, dành lời khen cho sự tiến bộ của cả 2.