Giải trí

Trấn Thành dành lời khen không ngớt cho phim Đảo độc đắc và Thanh Sói

Trấn Thành dành lời khen không ngớt cho phim Đảo độc đắc và Thanh Sói

Mới đây, Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân bài viết dành lời khen không ngớt cho 2 bộ phim Việt đang được chiếu song song tại các cụm rạp là Đảo Độc Đắc và Thanh Sói. Theo đó, bộ phim Đảo độc đắc có sự tham gia của các diễn viên: Sam, Hoa hậu Tiểu Vy, Minh Dự,…là bộ phim kinh dị được Trấn Thành review bối cảnh và 2 nữ chính siêu đẹp, lối diễn của các diễn viên ấn tượng: “ĐẢO ĐỘC ĐẮC là phần 2 của phim 'Thiêng Linh Cái' chắc sẽ làm phê những tín đồ của phim kinh dị. Hai nữ chính là bé Sam và Tiểu Vy siêu đẹp. Mê góc máy của DOP phim này, góc máy kể chuyện phim rất hiệu quả! Bối cảnh đảo này quay siêu đẹp luôn! Minh Dự và Phương Lan diễn cũng rất ấn tượng”.

321453842_700038798416378_8645549987595132357_n

Trong khi đó, Thanh Sói là bộ phim do Ngô Thanh Vân sản xuất, được đánh giá là bộ phim hành động ấn tượng của điện ảnh Việt Nam đến thời điểm hiện tại.

“THANH SÓI là một đẳng cấp làm phim hành động đáng nể ở Việt Nam cho đến thời điểm này. Những cú one-shot hành động đang được thực hiện ở 1 tiêu chuẩn tiệm cận với quốc tế, rất đáng khen và đáng học hỏi! Nhìn vào bối cảnh bộ phim chúng ta có thể thấy được sự đầu tư và độ kỳ công và nghiêm túc của nhà làm phim và tập thể anh em diễn viên. Rất nghiêm túc!”, Trấn Thành chia sẻ.

Thanh-Soi-R

Ngoài ra, Trấn Thành còn dành lời khen và ngưỡng mộ với Ngô Thanh Vân và đàn em Tóc Tiên trong bộ phim này: “Ngô Thanh Vân quá giỏi trong vai trò của 1 nhà sản xuất và 1 đạo diễn. Thật sự nể bạn! Trong phim này Vân quá đẹp, quá thần thái, đánh đẹp nhất, nhì là Tóc Tiên.

Nhưng coi xong phim 2 vai tui thích nhất là SONG LUÂN và TÓC TIÊN nha. Hai em tiến bộ nhiều lắm! Vai diễn rất có tình người và gây ấn tượng mạnh! Chúc mừng 2 em!”.

tran-thanh

Hiện tại, phim Đảo Độc Đắc và Thanh Sói vẫn đang được công chiếu tại tất cả các cụm rạp chiếu phim trên cả nước. 

 

Trấn Thành tiết lộ giá cát-xê ‘không ai ngờ tới’ khi làm MC tại đám cưới Khánh Thi – Phan Hiển

(Techz.vn) Trấn Thành bất ngờ tiết lộ giá cát-xê khi làm MC tại đám cưới của Khánh Thi – Phan Hiển.