Mạng xã hội

Ngân 98 gọi thẳng tên Chi Pu để ‘cà khịa’, công khai châm chọc Hari Won theo cách không ai ngờ?

Ngân 98 gọi thẳng tên Chi Pu để ‘cà khịa’, công khai châm chọc Hari Won theo cách không ai ngờ?

Ngân 98 vừa qua có pha gây tranh cãi trên mạng xã hội. Khác với trước đây, lần này cô nàng không khiến dân tình bức xúc vì cách ăn mặc mà là vì cách phát ngôn. Cụ thể, trước khi quay clip cover, bạn gái Lương Bằng Quang tự tin tuyên bố: “Mọi người sẽ thấy em hát ok hơn Chi Pu nha”. Cách nói này của Ngân 98 khiến fan Chi Pu không thể vui vẻ nổi.

ngan-98-goi-thang-ten-chi-pu-de-ca-khia-cong-khai-cham-choc-hari-won-theo-cach-khong-ai-ngo-1

Chưa dừng lại ở đó, màn ca hát của cô nàng lại tiếp tục gây hấn với fan của Hari Won. Cụ thể, khi cover lại bài “Anh cứ đi đi” của bà xã Trấn Thành, Ngân 98 nhái theo cách hát lơ lớ, không rõ câu từ của đối phương. Ai cũng biết đây là yếu tố khiến Hari Won hứng nhiều gạch đá những năm qua. Việc sinh sống, làm việc tại Việt Nam nhiều năm nhưng phát âm chưa rõ khiến giọng ca sinh năm 1985 nhận về không ít chỉ trích.

ngan-98-goi-thang-ten-chi-pu-de-ca-khia-cong-khai-cham-choc-hari-won-theo-cach-khong-ai-ngo-4-1675485084.PNG
 

Trong khi fan của Hari Won phản ứng dữ dội vì cho rằng Ngân 98 đang cà khịa thần tượng của mình thì một bộ phận khán giả lại cho rằng cô chỉ đang cố gây cười, khiến không khí vui nhộn hơn mà thôi. Về phần giọng hát, Ngân 98 được đánh giá có giọng không quá tệ, song để làm ca sĩ thì vẫn phải trau dồi nhiều hơn nữa.

ngan-98-goi-thang-ten-chi-pu-de-ca-khia-cong-khai-cham-choc-hari-won-theo-cach-khong-ai-ngo-2-1675485007.jpg
 

Ngân 98 là hot girl thị phi của mạng xã hội. Cô nàng với cách ăn mặc mát mẻ, phát ngôn ngông nghênh nên không chiếm được nhiều cảm tình từ dư luận. Bên cạnh đó, chuyện tình của cô nàng và Lương Bằng Quang cũng để lại không ít dèm pha vì cách thể hiện “quá lố”, đôi lúc còn trở nên kệch cỡm. Sau 6 năm bên nhau, Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn chưa kết hôn dù đã ở chung từ lâu.

 

Rò rỉ nguyên nhân hot Tiktoker Bích Tuyền đột ngột ra đi ở tuổi 20, CĐM bàng hoàng xót thương

Thông tin hot Tiktoker Bích Tuyền mất đang khiến dư luận vô cùng bàng hoàng. Lý do Bích Tuyền qua đời đột ngột là điều mọi người thắc mắc.