Giải trí

Hé lộ học vấn khủng của nam MC ‘đẹp nhất VTV’, cuộc hôn nhân kín tiếng được nhiều người ngưỡng mộ

Hé lộ học vấn khủng của nam MC ‘đẹp nhất VTV’, cuộc hôn nhân kín tiếng được nhiều người ngưỡng mộ

Đài Truyền hình Quốc gia có dàn BTV, MC sở hữu ngoại hình rất ấn tượng. Trong số đó, nếu nhắc đến hình tượng “soái ca thời sự”, chắc hẳn khán giả sẽ không thể không nhắc đến Tiến Anh. Đây là một trong những gương mặt nổi bật của VTV.

he-lo-hoc-van-khung-cua-nam-mc-dep-nhat-vtv-cuoc-hon-nhan-kin-tieng-duoc-nhieu-nguoi-nguong-mo-1-1675480893.jpg
 

Tiến Anh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Anh chàng điển trai này sở hữu bảng thành tích học tập rất đáng gờm. Tiến Anh tốt nghiệp trường THPT Chu Văn An, một trong những ngôi trường giàu truyền thống bậc nhất Thủ đô. Sau đó anh theo học ở Đại học Kinh tế Quốc dân một thời gian rồi lên đường đi du học tại Anh. Nam BTV lấy được bằng Thạc sĩ về ngành Kinh tế, bắt đầu được nhiều công ty lớn chú ý.

he-lo-hoc-van-khung-cua-nam-mc-dep-nhat-vtv-cuoc-hon-nhan-kin-tieng-duoc-nhieu-nguoi-nguong-mo-4-1675480893.jpg
 

Trở về Việt Nam, Tiến Anh có một suất thực tập tại Tập đoàn Microsoft. Những tưởng đây sẽ là bước đệm định hình nghề nghiệp cho anh thì cuối cùng Tiến Anh lại rẽ hướng sang truyền hình. Nhờ sự giới thiệu của một đàn anh, nam MC quyết định đi theo con đường mới, bỏ lại tương lai ổn định với mức lương đáng mơ ước.

he-lo-hoc-van-khung-cua-nam-mc-dep-nhat-vtv-cuoc-hon-nhan-kin-tieng-duoc-nhieu-nguoi-nguong-mo-7-1675480893.jpg
 
he-lo-hoc-van-khung-cua-nam-mc-dep-nhat-vtv-cuoc-hon-nhan-kin-tieng-duoc-nhieu-nguoi-nguong-mo-5-1675480893.jpg
 

Bước vào truyền hình từ năm 2015, Tiến Anh phải bắt đầu lại từ đầu. Dù không có nhiều kinh nghiệm nhưng với sự học hỏi, nỗ lực, cuối cùng nam MC đã chứng tỏ được bản thân. Sau 2 năm ở Ban Truyền hình đối ngoại, Tiến Anh chuyển sang Ban Thời sự. Từ đây sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió, thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia.

Trong mắt khán giả, Tiến Anh sở hữu ngoại hình điển trai, phong thái điềm đạm và cách dẫn lôi cuốn. Để có được hình ảnh chỉn chu nhất khi lên hình, nam MC nhiều lần phải thức khuya dậy sớm chuẩn bị thật kỹ. Cùng với đó là trau dồi kỹ năng mọi lúc mọi nơi, không cho phép bản thân “ngủ quên”.

he-lo-hoc-van-khung-cua-nam-mc-dep-nhat-vtv-cuoc-hon-nhan-kin-tieng-duoc-nhieu-nguoi-nguong-mo-6-1675480893.jpg
 

“Từ khi chuyển sang thời sự, tôi đã quen với việc đưa ra quyết định trong vòng vài giây. Có hay không? Chính môi trường đó rèn luyện cho tôi khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và rèn luyện sức khỏe cho tôi. Tôi coi đây là cơ hội để thể hiện bản thân”, Tiến Anh từng chia sẻ trên Vtv.vn.

Trên thực tế, đã có lúc Tiến Anh cũng cảm thấy nản vì nghiệp vụ báo chí của mình yếu hơn những người được đào tạo bài bản. Cùng với đó là những vất vả, thử thách của nghề. Anh mất khoảng 1 năm để nuôi đam mê với truyền hình. Cuối cùng tất cả trải nghiệm đều có giá của nó, giúp Tiến Anh có được nhiều kinh nghiệm, giờ đã tự tin hơn nhiều.

he-lo-hoc-van-khung-cua-nam-mc-dep-nhat-vtv-cuoc-hon-nhan-kin-tieng-duoc-nhieu-nguoi-nguong-mo-3-1675480893.jpg
 

Lại nói về đời tư, Tiến Anh cũng như nhiều BTV, MC khác của VTV, có cuộc sống rất kín tiếng. Trên trang cá nhân, anh thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh của bà xã, song không tiết lộ nhiều về danh tính và nghề nghiệp của cô. Qua cách đăng bài, nhiều khán giả đoán Tiến Anh là người rất cưng chiều, yêu thương gia đình.

he-lo-hoc-van-khung-cua-nam-mc-dep-nhat-vtv-cuoc-hon-nhan-kin-tieng-duoc-nhieu-nguoi-nguong-mo-8-1675480893.jpg
 
he-lo-hoc-van-khung-cua-nam-mc-dep-nhat-vtv-cuoc-hon-nhan-kin-tieng-duoc-nhieu-nguoi-nguong-mo-10-1675480893.jpg
 
he-lo-hoc-van-khung-cua-nam-mc-dep-nhat-vtv-cuoc-hon-nhan-kin-tieng-duoc-nhieu-nguoi-nguong-mo-9-1675480892.jpg
 

Được biết, nam MC kết hôn năm 2019, đến nay cặp đôi đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

 

Góc khuất cuộc hôn nhân thứ 3 của NSƯT Kim Tử Long lần đầu được hé lộ, quan hệ với mẹ vợ mới gây chú

Kim Tử Long và Trinh Trinh xuất phát điểm là đồng nghiệp trong nghề. Nam nghệ sĩ trước đây còn gọi vợ là “cháu”, mẹ vợ là “chị”. Những góc khuất trong cuộc hôn nhân này mới đây được Kim Tử Long và mẹ vợ tiết lộ với truyền thông.