Giải trí

Ngân 98 hứng chỉ trích khi gây phản cảm trên livestream, để lộ điểm kém duyên, khiến CĐM đỏ mặt

Ngân 98 hứng chỉ trích khi gây phản cảm trên livestream, để lộ điểm kém duyên, khiến CĐM đỏ mặt

Ngân 98 là nhân vật thường xuyên nhận về những bình luận chỉ trích từ cư dân mạng vì thường xuyên đăng ảnh ăn mặc táo bạo, đốt mắt người xem.

Tuy vướng nhiều chỉ trích, nhưng Ngân 98 vẫn giữ nguyên thói quen này mà theo cô khẳng định đó là phong cách cá nhân của mình.

Mới đây, vào ngày 5/11, Ngân 98 đã gây chú ý khi thực hiện livestream bán mặt hàng giảm cân khi diện một bộ trang phục thể thao bó sát cơ thể. Theo đó, ‘hot girl siêu vòng 1’ đã chọn một chiếc áo bra không dây cùng với một chiếc quần tập màu hồng bó sát. Vì diện một chiếc áo kiệm vải, không có dây ‘nâng đỡ’ nên cô nàng đã khoe trọn đường vòng 1 khủng. Đáng nói là vì diện một chiếc quần quá bó quá đà đã phản chú làm hằn ‘vùng cấm địa’ trước camera, gây nhức mắt cho người xem.

 

Nhiều người vào xem livestream thậm chí không quan tâm đến mặt hàng được bán là gì mà chỉ dán mắt vào thân hình của Ngân 98. Hiện tại, nhiều người chỉ trích Ngân 98 vì cho rằng cho cô đang phô bày cơ thể để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Trong đoạn livstream Ngân 98 cũng nhắc đến việc nhiều người chỉ trích mình khi ăn mặc quá hở hang: “Nhiều người chửi Ngân, cứ thấy Ngân ăn mặc sexy là chửi nhưng mà không có biết là hiện tại Ngân cảm thấy rất thích body của Ngân. Nó không hẳn là đẹp hoàn toàn nhưng mà Ngân đã giảm cân thành công, cho nên là Ngân rất là muốn chia sẻ đến với mọi người loại giảm cân mà Ngân đang dùng.”

Theo đó, cô nàng cho hay mình rất tự hào về cơ thể của mình khi đã giảm cân thành công và muốn chia sẻ cho mọi người tận mắt chứng kiến và tham khảo cách của mình.

 

Clip:Thái độ 'lật mặt' 180 độ của Hương Giang khi Hari Won bật khóc kể chuyện bị ung thư,xôn xao CĐM

(Techz.vn) Cư dân mạng đã nhận thấy thái độ được cho là bất thường của Hương Giang khi Hari Won tâm sự về căn bệnh ung thư.