Giải trí

Clip:Thái độ 'lật mặt' 180 độ của Hương Giang khi Hari Won bật khóc kể chuyện bị ung thư,xôn xao CĐM

Clip:Thái độ 'lật mặt' 180 độ của Hương Giang khi Hari Won bật khóc kể chuyện bị ung thư,xôn xao CĐM

Đợt sóng kêu gọi tẩy chay chỉ mới im ắng được vài ngày, Hương Giang lại tiếp tục vướng tranh cãi về thái độ thay đổi 180 độ trên sóng truyền hình.

Mới đây, cư dân mạng đã xôn xao đoạn clip ngắn ghi lại sự thay đổi cảm xúc đến chóng vánh của Hương Giang trong tập mới nhất của chương trình "Chị em chúng mình". Những chia sẻ của nữ ca sĩ Hari Won đã khiến khán giả và các nữ nghệ sĩ không khỏi xúc động thậm chí là rơi nước mắt.

Đáng nói, Hari Won đã rơi nước mắt thừa nhận rằng mình rất khao khát việc có con nhưng vì ảnh hưởng của căn bệnh ung thư cổ tử cung đã khiến cơ hội có em bé của cô trở nên khó khăn hơn: "Bản thân tôi từng khao khát về chuyện muốn có con. Dưới 30 tuổi, lúc nào cũng cân nhắc chuyện có con phải có kinh tế ổn định, không phải muốn đẻ là đẻ. Tôi không muốn con trở thành một Hari Won thứ hai. Muốn con được học hành. Không có tiền lo cho con thì tôi không chịu nổi.

Sau 30 tuổi, tôi có thể tự kiếm tiền, tự mua được nhà cho bản thân nhưng hiện tại bị ung thư tử cung, tôi phải mổ 2 lần. Những tưởng đã hết rồi sau 5 năm, nhưng mới đây đi khám lại vẫn còn tàn dư của nó. Tôi đã cắt rất nhiều. Nếu tôi khỏe, hệ miễn dịch tốt thì có thể tự tiêu diệt. Còn nếu không thì sức khỏe sẽ tệ đi, ung thư sẽ tái phát. Cổ tử cung của tôi ngắn quá, nếu lần này tôi bị lạ có thể dẫn đến vô sinh".

Chia sẻ này khiến ai nấy đều bàng hoàng và xót xa thay cho Hari Won. Tuy nhiên, sau khi chương trình phát sóng, một số cư dân mạng đã nhận thấy thái độ lạ của  Hương Giang có "thái độ lạ" trong khi Hari Won đang rơi nước mắt bày tỏ tâm sự của mình.

Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại khoảnh khắc Hương Giang thản nhiên chỉnh tóc, nét mặt tỉnh bơ nhưng chỉ sau một tích tác đã chuyển sang nét mặt buồn bã để hợp với lời tâm sự của Hari Won.

Biểu cảm của này của Hương Giang khiến cư dân mạng vô cùng khó hiểu. Với những người vốn đã có định kiến với nàng hậu chuyển giới, thì hành động của Hương Giang được cho là một màn ‘diễn xuất’ xuất sắc. 

Nhiều người thả bình luận phẫn nộ về thái độ của Hương Giang: “Người ta nói ko lắng tai nghe mà tỏ cái thái độ như không quan trọng lắm á.”, “Kiểu đang tính cười thì bị máy quay bắt được nên ngưng ngang giả bộ mếu, tập trung vô câu chuyện của Hari Won”.

Trước đó, Hương Giang cũng từng gây tranh cãi bởi clip thay đổi thái độ như ‘lật bánh tráng’ với người hâm mộ. Theo đó, Hương Giang tươi cười, nói chuyện với người hâm mộ nhưng khi quay mặt đi lại đổi biểu cảm đầy khó chịu.

Trong clip này, Hương Giang vui vẻ trò chuyện với người hâm mộ. Không chỉ tươi cười, người đẹp chuyển giới còn nhún nhảy. Thế nhưng, ngay sau khi quay mặt đi, biểu cảm của cô lại thay đổi hoàn toàn. Nụ cười trên môi của Hương Giang lập tức biến mất. Một số người cho rằng biểu cảm thời điểm này của người đẹp thể hiện rõ sự khó chịu.

Hương Giang cũng đã từng lên tiếng về biểu cảm gương mặt gây tranh cãi của mình, cô cho rằng biểu cảm của cô từ xưa đã vậy, khó mà thay đổi. Sau đó, khi lên tiếng về những ồn ào xảy ra, Hương giang cũng hứa sẽ để ý hơn về các phát ngôn và biểu cảm gương mặt của mình.



 

Hari Won lo sợ bị 'chửi oan', đáp trả cực gắt khi hình ảnh của mình và Trấn Thành bị nói sai sự thật

(Techz.vn) Hari Won đã có những phản ánh trực tiếp khi bị một trang fanpage đưa sai thông tin.



a