Giải trí

Ngân 98 đáp trả 'xanh chín' khi bị mỉa mai 'qua tay' đại gia

Ngân 98 đáp trả 'xanh chín' khi bị mỉa mai 'qua tay' đại gia

Ngoài hoạt động trong showbiz, ‘Hot girl thị phi" cũng lấn sân sang kinh doanh và gặt hái thành tựu nổi bật. Những ồn ào về chuyện đời tư khiến không ít người có cái nhìn thiếu thiện cảm với người đẹp sinh năm 98 này, do vậy đã có không ít tin đồn khiếm nhã cho rằng cô có được khối tài sản giàu có như hôm nay là do cặp kè với đại gia. Trước hiểu lầm về mình, Ngân 98 đã có cách đáp trả thông minh và nhận được nhiều sự ủng hộ.

Trước những tin đồn không đúng về bản thân mình, mới đây, Ngân 98 đăng tải trên kênh TikTok cá nhân video đáp trả thẳng thắn bình luận tiêu cực của một cư dân mạng cho rằng những gì cô có được ngày hôm nay đều là "sau bao cố gắng với mấy anh đại gia". 

Cụ thể, trong video Bạn gái Lương Bằng Quang dùng những lời nói  nhẹ nhàng nhưng vô cùng thâm sâu khi cho rằng  nhiều người không bao giờ công nhận nỗ lực và cố gắng của người khác. Những người ngày thấy người khác giàu có hơn, thành công hơn sẽ vin vào lý do thấy họ cho rằng đang cặp kè với đại gia để che đậy sự thất bại và tấm lòng nhỏ nhen, ích kỷ của mình.

Bạn gái Lương Bằng Quang cho biết để có được cuộc sống như ngày hôm nay mình làm việc rất nhiều, đây là điều khán giả đã biết và công nhận. Những người ghen tỵ đều là những người chỉ thấy kết quả mà không biết đến những gian khổ mà cô phải đối mặt. Ngoài ra, Ngân 98 cho biết dù lao động miệt mài, chân chính chắc chắn sẽ có mệt mỏi nhưng cô luôn cố gắng để làm chủ kinh tế, dùng tiền tự làm ra mua những món đồ yêu thích mà không phải ngửa tay xin tiền bất cứ người đàn ông nào.

"Từ hồi nhỏ tới giờ Ngân tiêu tiền của đúng một người đàn ông là ba của Ngân đó mọi người. Thời buổi giờ có nhiều người phụ nữ người ta giỏi lắm chứ bộ. Người ta làm ra tiền người ta nuôi đàn ông luôn đó. Chứ đừng có nghĩ phụ nữ có này có kia là nhờ đàn ông hết. Cái gì đàn ông làm được là phụ nữ làm được. Nhiều khi còn giỏi hơn đàn ông nữa. 

Nói thẳng ra cũng không có đại gia nào thích Ngân đâu. Ngân vừa lì, vừa bướng, vừa quậy nữa. Đại gia người ta thích ngoan ngoãn, hiền lành chứ đâu thích Ngân. Đó là lý do tại sao Ngân phải nỗ lực kiếm tiền đấy mọi người ơi" - cô nói.

Chia sẻ quan điểm cá nhân về vấn đề chân dài và đại gia trong giới showbiz Việt hiện nay, bạn gái Lương Bằng Quang nhắn nhủ không nên kỳ thị họ. "Mình không làm được thì cũng đừng nghĩ người ta không làm được. Nếu như mình chê người ta thì mình hãy làm tốt bản thân mình đi, hãy hơn người ta đi rồi hãy quay lại chê cũng không muộn đâu". Người đẹp cho rằng nếu cặp với người giàu có mà để cuộc đời sung sướng hơn thì cứ tiến đến, miễn là họ yêu thương.

Ngay dưới bài đăng của Ngân 98, nhiều cư dân mạng thừa nhận sự chăm chỉ cống hiến làm việc của người đẹp đã lên tiếng bày tỏ sự đồng tình và ủng hộ quan điểm của Hotgirl thị phi. Việc cô tận hưởng thành quả do mình làm ra là điều đương nhiên, không nên phán xét tiêu cực.

Nhiều người đã để lại lời khen cho cách ứng xử thông minh của cô nàng: 

- Trả lời quá hay luôn Ngân.

- Chuẩn luôn! Tôi nghe đã cái tai, phụ nữ giỏi.

- Trước không thích bé này nhưng càng ngày càng ưng cách em đáp trả bình luận tiêu cực.

- Cứ giàu là yêu đại gia hả, nhiều người kỳ ghê.

Từng khiến khán giả mất thiện cảm với những màn khoe thân táo bạo, chiêu trò trò lố, gây sốc trên mạng xã hội. Sau những thị phi, ồn ào, Ngân 98 đang thay đổi hình tượng bản thân theo hướng tích cực hơn. Những cố gắng trong thời gian qua của người đẹp đều được khán giả công nhận. Đặc biệt, cách đáp trả bình luận tiêu cực thông minh, thuyết phục và văn minh của người đẹp càng khiến mọi người dần trở nên có cảm tình hơn với bạn gái của Lương Bằng Quang.

 

Hé lộ tổn thất nặng nề Thương Tín hứng chịu sau khi nhận hàng trăm triệu từ Trịnh Kim Chi và MTQ

(Techz.vn) Từ 1 nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu quý và giúp đỡ, Thương Tín hiện tại không chỉ chịu cảnh nghèo khó mà còn mất hết thiện cảm từ dư luận.