Giải trí

Hé lộ tổn thất nặng nề Thương Tín hứng chịu sau khi nhận hàng trăm triệu từ Trịnh Kim Chi và MTQ

Hé lộ tổn thất nặng nề Thương Tín hứng chịu sau khi nhận hàng trăm triệu từ Trịnh Kim Chi và MTQ

Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín sinh năm 1956 sở hữu vẻ ngoài lãng tử, nét diễn chân thật, từng là diễn viên đình đám thập niên 80 - 90, được xem như “át chủ bài” trong những bộ phim mà ông tham gia. Ông để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua hàng trăm vai diễn với gần 200 bộ phim, trở thành cái tên vô cùng được săn đón trên màn ảnh.

Tuy nhiên, song song với tài năng có được, ông còn nổi tiếng đào hoa phóng túng trong chuyện tình ái. Số lượng những cuộc tình mà trải qua thậm chí không thua số vai diễn mà ông từng đóng. 

Không chỉ ăn chơi, tiêu xài hoang phí, Thương Tín còn đi vào con đường 'đỏ đen'. Năm 2007, ông bị công an bắt quả tang khi đang đánh bạc ngay tại quán cà phê của mình. Câu chuyện này từng gây chấn động làng giải trí, dù chỉ nhận án treo nhưng hình ảnh Thương Tín dần sa sút.

Bẵng đi một thời gian dài, Thương Tín lại một lần nữa gây sốc khi xuất hiện trở lại với người vợ kém 32 tuổi tên Kim Chi và có thêm một cô con gái ở tuổi 58. Cha già con mọn, nam tài tử một thời phải gồng gánh trên vai trách nhiệm gia đình.

Vì không còn danh tiếng như xưa nên thu nhập của ông cũng chẳng còn nhiều, đành chấp nhận đóng nhiều vai, kể cả vai nhỏ, ít phân đoạn để có thu nhập.

Ban đầu, gia đình Thương Tín sống trong một ngôi nhà thuê ở TP.HCM. Sau đó, vì không gian chật chội, vợ và con gái về quê sinh sống, còn ông sống trong căn phòng trọ chưa đầy 20m2, phải chạy ăn từng bữa. Khi covid-19 bủa vây, Thương Tín không có phim để đóng trong khi phí sinh hoạt hàng ngày vẫn phải chi trả, có lúc phải nhịn ăn, trong túi không đủ 100.000 đồng. Chẳng ai có thể ngờ rằng 'thiếu tá Lưu Kỳ Vọng' trong ván bài lật ngửa năm nào giờ lại rơi vào hoàn cảnh thế này.

Tháng 2/2021, Thương Tín bất ngờ nhập viện vì đột quỵ, hình ảnh nam diễn viên hốc hác nằm trên giường bệnh cùng hoàn cảnh khó khăn, không thể chi trả viện phí của ông khiến nhiều người không khỏi xót xa. Lúc bấy giờ, một số nghệ sĩ đã đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp giúp Thương Tín vượt qua cơn ngặt nghèo.

 

800 triệu là số tiền mà Thương Tín được những nhà hảo tâm ủng hộ, trong đó có 400 triệu do NS Trịnh Kim Chi đứng ra quyên góp. Ngoài ra, một người bạn còn tặng ông chiếc xe hơi để đi lại. 

Những tưởng mọi thứ đã êm đẹp, thậm chí nhiều người còn cảm thấy Thương Tín quả là may mắn khi có những người đồng nghiệp, những khán giả yêu thương, giúp đỡ ông.

Thế nhưng đến cuối tháng 11.2021, thông tin Thương Tín mắc Covid-19 nhưng trong túi không có nổi 1 nghìn đồng để mua thức ăn khiến người hâm mộ vừa lo lắng vừa băn khoăn. 800 triệu mà các nhà hảo tâm từng quyên góp cho ông đã đi về đâu? Vì sao chỉ sau 8 tháng, nam diễn viên lại rơi vào tình cảm vợ con bỏ đi, bản thân không có tiền và nợ nần chồng chất? 

 

Dư luận bắt đầu chuyển sang chỉ trích lối sống phung phí, 'tiêu tiền như nước' của Thương Tín. Việc nam diễn viên liên tục chia sẻ về hoàn cảnh của mình cũng khiến nhiều người cho rằng  ông đang kể khổ để được thương xót, giúp đỡ.

Giữa lúc nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều, việc Thương Tín yêu cầu Trịnh Kim Chi trả lại số tiền 244 triệu mà cô từng hứa mua bảo hiểm cho con gái ông đồng thời tố 'bà bầu sân khấu' ăn chặn tiền mạnh thường quân quyên góp như 'giọt nước tràn ly' khiến dư luận bức xúc.  

 

Chưa hết, lúc ông nhập viện vì đột quỵ, ngoài Trịnh Kim Chi MC Phạm Anh cũng đứng ra kêu gọi khán giả giúp đỡ. Tuy nhiên, sau đó, nam tài tử tiếp tục quay lại chỉ trích MC Phạm Anh đã đưa vợ ông đi mở tài khoản mà không xin phép ông.

 

Từ một người đang được cộng đồng thương cảm, Thương tín nhận về những chỉ trích, quay lưng. Có người khuyên rằng: Tiền bạc rồi sẽ vơi đi, chỉ có tình thương ở lại. Nhưng giờ đây, Thương Tín còn lại gì? Sau những lùm xùm khiến khán giả lẫn đồng nghiệp đều mất niềm tin sâu sắc?

Có thể thấy, dù đứng lên để 'đấu tố' về số tiền thực sự đã nhận được từ Trịnh Kim Chi nhưng giờ đây Thương Tín lại tổn thất nặng nề khi mất sạch sự yêu quý, giúp đỡ đến từ khán giả và cả đồng nghiệp. Liệu rằng sau này có ai dám đứng ra kêu gọi hay chung tay ủng hộ nếu như Thương Tín lại rơi vào tình cảnh khó khăn nữa hay không.

 

Ngô Kiến Huy bị đồn nhận giải 5 tỷ, CĐM mỉa mai khi réo tên Jack, bất ngờ nhắc việc trợ cấp cho con

(Techz.vn) Tin đồn liên quan đến giá trị giải thưởng của Ngô Kiến Huy nhận được sau khi giành chiến thắng tại Running Man mùa 2 bất ngờ gây nên tranh cãi khi Jack bị gọi tên.