Ô tô

Đối thủ Toyota Vios 2022 gây sốt với màn ‘lột xác’ chỉ 100 triệu, thiết kế ăn đứt Hyundai Accent

Đối thủ Toyota Vios 2022 gây sốt với màn ‘lột xác’ chỉ 100 triệu, thiết kế ăn đứt Hyundai Accent

Tại thị trường Việt Nam, trong phân khúc sedan hạng B phải kể đến Toyota Vios, Hyundai Accent và đặc biệt là Kia Soluto. Mới đây, cư dân mạng đang phát sốt trước những hình ảnh của một chiếc Kia Soluto được chủ xe “độ” cực chất với giá thành rẻ bất ngờ.

Xưởng độ xe có tiếng ở huyện Bình Chánh, TP HCM chia xe, chủ xe rất chịu chơi và có tầm nhìn nên đã quyết định lột xác chiếc xe Kia Soluto từ trong ra ngoài và còn nâng cấp thêm la-zăng độ để đồng đều ngoại hình.

Đối thủ Toyota Vios 2022 gây sốt với màn ‘lột xác’ chỉ 100 triệu, thiết kế ăn đứt Hyundai Accent ảnh 1

Trước hết, xưởng đã thay vẻ bề ngoài nguyên bản bằng bộ body kit hầm hố gồm toàn bộ mặt ca lăng thiết kế mới với các đường khối góc cạnh, sắc sảo, phần đầu xe có lưới tản nhiệt dạng tổ ong cỡ lớn.

Đối thủ Toyota Vios 2022 gây sốt với màn ‘lột xác’ chỉ 100 triệu, thiết kế ăn đứt Hyundai Accent ảnh 2

Thợ xe đã tạo hình cho hốc gió bên hông và giữa ấn tượng với 2 bên được mở rộng tối đa, kết hợp với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và tấm ốp mới 2 bên hông dựng đứng và cánh lướt gió ấn tượng, chủ chiếc xe Kia Soluto đã nâng cấp toàn bộ đôi mắt của xe lên LED và thay luôn dải dèn LED chiếu sáng của xe dạng 3 tầng màu đỏ bắt mắt.

Đối thủ Toyota Vios 2022 gây sốt với màn ‘lột xác’ chỉ 100 triệu, thiết kế ăn đứt Hyundai Accent ảnh 3

Bên cạnh đó, xe cũng được đưa vào dàn chân đến từ bộ mâm Project – Climax Lenso có thiết kế 10 chấu đơn được sơn màu tối cùng kẹp phanh Brembo màu xanh nhạt, gương chiếu hậu của xe được nâng cấp thêm đèn xi-nhan LED.

Đối thủ Toyota Vios 2022 gây sốt với màn ‘lột xác’ chỉ 100 triệu, thiết kế ăn đứt Hyundai Accent ảnh 4

Bên trong xe được thay đổi các chi tiết như khoang lái được bọc lại da màu trắng và xanh dương nhạt thanh thoát, vô lăng xanh dương kết hợp với cả carbon tạo nét thể thao cho xe. Trải qua quá trình “độ” xe, chiếc Kia Soluto đã trở nên thật nổi bật, ấn tượng dưới bàn tay tài ba của thợ Việt.

 

'Mối đe dọa' Toyota Corolla Altis 2022 ra mắt: Giá dự kiến từ 349 triệu, trang bị so kè Honda Civic

(Techz.vn) Cận cảnh siêu phẩm sedan đang "làm mưa, làm gió" với thiết kế đỉnh cao, trang bị so kè Toyota Corolla Altis, Honda Civic 2022.