Xe máy

Kẻ sừng sỏ 'hạ gục' Honda SH 150i 2021 lộ diện: Giá cạnh tranh, sức mạnh khiến dân tình 'điên đảo'

Kẻ sừng sỏ 'hạ gục' Honda SH 150i 2021 lộ diện: Giá cạnh tranh, sức mạnh khiến dân tình 'điên đảo'

Bên cạnh Honda SH 2021, người dùng tại thị trường Anh có thể tham khảo thêm mẫu xe điện One Moto Electra với ngoại hình độc đáo cùng sức mạnh cực khủng.

One Moto Electra sở hữu thiết kế thanh lịch, ấn tượng với phần đầu có đèn pha và gương chiếu hậu tròn, tay lái thanh thoát và tư thế ngồi thoải mái. Yên xe ngắn, sàn để chân rộng rãi giúp người dùng có trải nghiệm lái tốt nhất, khối lượng xe khoảng 115kg, và tải trọng 150kg.

Kẻ sừng sỏ 'hạ gục' Honda SH 150i 2021 lộ diện với giá cạnh tranh, sức mạnh gây sốt dư luận ảnh 1

Nhà sản xuất đã trang bị cho mẫu xe này loạt tiện ích đáng chú ý như màn hình LCD toàn phần hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường đã đi, mức pin và còn có khả năng kết nối với smartphone. Với ứng dụng kèm theo, khách hàng hoàn toàn có thể nhận được các thông báo về trục trặc trong xe, định vị, nắm được tính toán về mức tiêu hao điện và đưa ra hướng dẫn đi xe sao cho được quãng đường dài nhất. 

Mẫu xe này thuộc phân khúc LEV (Lightweight Electric Vehicle - xe điện nhỏ gọn), ngoại hình xe là sự pha trộn hài hòa giữa những nét cổ điển và loạt trang bị hiện đại không kém cạnh các mẫu xe đình đám như Vespa, Lambrettas trứ danh. 

Kẻ sừng sỏ 'hạ gục' Honda SH 150i 2021 lộ diện với giá cạnh tranh, sức mạnh gây sốt dư luận ảnh 2

One Moto Electra sử dụng khối động cơ công suất điện 3,2kW với tốc độ tối đa lên tới 96.5km/h. Xe được cấp nguồn bởi pin lithium 72V, 45 Ah mà theo hãng thì mỗi lần sạc đầy có thể giúp xe đi được quãng đường tối đa lên tới 150km. 

Kẻ sừng sỏ 'hạ gục' Honda SH 150i 2021 lộ diện với giá cạnh tranh, sức mạnh gây sốt dư luận ảnh 3

Theo dự kiến, mẫu xe máy điện này sẽ được phan phối rộng khắp thị trường Anh, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất và Ấn Độ với giá bán khoảng 4.500 USD, tương đương gần 103.000.000 đồng, bằng giá xe Honda SH 150i. Hiện nay, xu hướng người tiêu dùng sử dụng xe máy điện đang trở nên rất phổ biến vì nó giúp tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường hiệu quả, vì vậy mẫu xe One Moto Electra có thể là sự lựa chọn thay thế cho những mẫu xe ga truyền thống.

 

'Lác mắt' trước chiếc Kia Morning rao bán giá chỉ 125 triệu, rẻ ngang xe ga Honda SH 150i mới 2021

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu ô tô hatchback Kia Morning đang được bán lại với giá rẻ ngang xe tay ga Honda SH 150i 2021.