Giải trí

Netizens sốc nặng, hoang mang khi biết bệnh tình của Minh Tú, đồng loạt động viên người đẹp

Netizens sốc nặng, hoang mang khi biết bệnh tình của Minh Tú, đồng loạt động viên người đẹp

Vừa qua, Minh Tú chia sẻ chuyện sức khỏe và tình cảm của bản thân trên kênh cá nhân. Người mẫu này thú thật, khoảng 2 năm trước mình phát hiện mắc căn bệnh lạc nội mạc tử cung sau một lần đi khám tổng quát. Thời điểm đó Minh Tú chỉ mới 30 tuổi và luôn khao khát chuyện có con.

“Khi bác sĩ chẩn đoán tôi bị bệnh lạc nội mạc, tôi còn không biết đó là bệnh gì. Bác sĩ nói bệnh lạc nội mạc khiến khả năng có thai ngoài tử cung cao. Khả năng thụ thai khó. Khi đón nhận tin đó, tôi rất buồn và stress vì bản thân thích em bé”, Minh Tú chia sẻ.

minh-tu-1-1679037499.jpg
 

Cũng vì phát hiện ra căn bệnh này mà Minh Tú quyết định chia tay ban trai trong 2 năm, quyết giấu lý do. Từ một người bình thường, người đẹp trở nên tiêu cực, hay suy nghĩ, lo lắng quá mức dù đó chỉ là chuyện rất nhỏ nhặt.

Minh Tú tâm sự, bạn trai mình thời điểm đó đã 40 tuổi và rất muốn có một gia đình. Cô cho rằng bản thân không làm được điều này nên để đối phương tìm người phù hợp. Mãi về sau Minh Tú mới dám nói sự thật cho bạn trai và được anh động viên.

“Anh nói chúng tôi có thể nhận một người con nuôi”, Minh Tú kể lại.

minh-tu-2-1679037499.jpg
 

Bên cạnh đó, Minh Tú hiện còn mắc một số bệnh khác như chứng nhược thị bẩm sinh, hở van tim, phổi không đều. Cô nhận ra, điều quan trọng khi thử thách xuất hiện trong cuộc đời là tinh thần của mình khi đón nhận chúng ra sao. “Ai cũng phải trải qua thử thách, không ai có một cuộc sống toàn vẹn, hoàn hảo cả”, Minh Tú chia sẻ.

Chuyện này nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn luận nhiều trên mạng xã hội. Netizens cho biết rất bất ngờ khi một cô gái luôn tích cực, vui vẻ như Minh Tú lại mang trong mình nhiều bệnh tật như vậy. Hàng loạt lời động viên, khích lệ tinh thần được gửi đến người đẹp.

minh-tu-3-1679037499.PNG
 
minh-tu-4-1679037499.PNG
 

“Bởi vậy mới nói không gì quan trọng bằng sức khỏe cả. Có sức khỏe là có tất cả. Chúc Tú được mọi điều suôn sẻ tốt đẹp nhé”.

“Thời buổi này bệnh liên quan đến sinh nở nhiều quá. Không biết là do ăn uống hay môi trường, thói quen sinh hoạt nữa”.

“Xinh đẹp như chị mà bệnh vậy… Mong chị có nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ, lạc quan”.

“Nghĩ thương chị quá”.

“Chúc Minh Tú có được may mắn”.

“Làm phụ nữ đã khổ, phụ nữ biết suy nghĩ cho người khác còn khổ hơn nữa”.

Hiện Minh Tú vẫn chưa có chia sẻ gì thêm về câu chuyện của mình.

 

Thủy Tiên có phản ứng khó tin khi bị Nathan Lee nhiếc móc thẳng mặt, CĐM nghi ngờ sắp có ‘biến căng’

Mạng xã hội đang liên tục réo tên Nathan Lee và Thủy Tiên. Lý do xuất phát từ dòng bình luận của nam ca sĩ dưới bài đăng của đồng nghiệp.