Giải trí

Netizens ‘bổ mắt’ khi Jungkook (BTS) khoe thân táo bạo, trở thành đại sứ toàn cầu Calvin Klein

Netizens ‘bổ mắt’ khi Jungkook (BTS) khoe thân táo bạo, trở thành đại sứ toàn cầu Calvin Klein

Vào tối ngày 27/3, các tài khoản mạng xã hội của Calvin Klein đồng loạt đăng tải video có sự xuất hiện của Jungkook (BTS) khiến MXH “chao đảo”. Qua đó, “em út” của BTS diện trang phục jeans và đồ lót của hãng, khoe cơ bắp săn chắc khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

jungkook-4-1679979367.jpg
 

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, video nhá hàng của Jungkook đã trở thành video được xem nhiều nhất trên tài khoản Instagram của Calvin Klein. Hiện video đang thu hút gần 17 triệu view.

Các từ khoá liên quan đến Jungkook và Calvin Klein chiếm lĩnh top đầu xu hướng trên nền tảng Twitter toàn cầu.

jungkook-3-1679979367.jpg
 

Ngay lập tức, vào sáng hôm nay (28/3), trước khi Calvin Klein có tuyên bố chính thức, Jungkook đã được tạp chi Elle Singapore gọi là đại sứ toàn cầu của thương hiệu.

jungkook-1679979367.jpg
 
jungkook-2-1679979367.jpg
 
jungkook-1-1679979367.jpg
 

Elle Singapore tiết lộ cảm nhận của Jungkook khi có màn hợp tác với Calvin Klein trong chiến dịch mới: “Tôi thích hãng Calvin Klein từ rất lâu rồi và tôi rất hứng khởi khi trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của hãng.

Mối quan hệ hợp tác này rất đặc biệt khi những giá trị và di sản của Calvin Klein lại đồng điệu với tôi. Âm nhạc của tôi chính là cách tôi giao tiếp với những người hâm mộ trên toàn cầu, và tôi xem việc hợp tác này là một cơ hội được kết nối đến người hâm mộ theo một hướng mới. Tôi rất nóng lòng cho mọi người thấy một khía cạnh mới ở tôi trong chiến dịch đầu tiên cùng thương hiệu”.

Trước Jungkook, Jennie (Blackpink) mở đường, là ngôi sao châu Á đầu tiên trở thành đại sứ toàn cầu của Calvin Klein.

jungkook-7-1679979367.jpg
 
jungkook-5-1679979367.jpg
 

Ngay lập tức, những hình ảnh của Jennie cũng gây bão trên mạng xã hội toàn cầu. hính nhờ vẻ đẹp và thần thái đó, Jennie trở thành người Hàn Quốc đầu tiên tô điểm cho bảng quảng cáo Calvin Klein mang tính biểu tượng trên Phố Houston ở New York (Mỹ). Cô cũng làm “sập” trang web Calvin Klein ngay khi những bức hình và video clip nũ ca sĩ mặc sản phẩm xuất hiện.

 

Diễn viên Choi Woo Shik tổ chức sinh nhật cùng V (BTS), Park Seo Joon, Park Hyung Sik

Nam diễn viên Choi Woo Shik đã có thời gian vô cùng vui vẻ với hội bạn thân nổi tiếng của mình.