Giải trí

Netizen xôn xao khi Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: ‘Vợ có nguời khác mà không làm gì được’

Netizen xôn xao khi Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: ‘Vợ có nguời khác mà không làm gì được’

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến sau khi giành quán quân chương trình “Cười xuyên Việt”. Sau 7 năm hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, anh ngày càng nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ đông đảo mọi người.

Gần đây nhất, Lê Dương Bảo Lâm trở thành cái tên được cư dân mạng bàn tán rôm rả khi liên tục tạo tiếng cười trong chương trình truyền hình thực tế “2 ngày 1 đêm”. Tại đây, anh đã có không ít câu nói cùng hành động duyên dáng, lém lỉnh mang đậm chất riêng.

Netizen-xon-xao-khi-le-duong-bao-lam-chia-se-vo-co-nguoi-khac-ma-khong-lam-gi-duoc

Hiện tại, dù chương trình đã tạm ngưng phát sóng nhưng Bảo Lâm vẫn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Từng hoạt động của anh trên các nền tảng mạng xã hội luôn thu hút được lượt tương tác “khủng” từ fan hâm mộ.

Vào ngày 18/12, Lê Dương Bảo Lâm đăng đàn chia sẻ khoảnh khắc Quỳnh Quỳnh đang cho con trai bú sữa kèm nội dung: “Vợ có người khác mà không làm gì được. Tức”.

Netizen-xon-xao-khi-le-duong-bao-lam-chia-se-vo-co-nguoi-khac-ma-khong-lam-gi-duoc

Trước sự lầy lội của nam diễn viên, khán giả được phen “cười bò”, ai nấy đều nhanh chóng để lại bình luận tương tác: “Phin: Chơi game show thì hơn thua với đồng đội, về nhà thì hơn thua dới tui vậy ông dà”, “Anh chơi mà anh hơn thua quá anh Lâm ơi”, “Ổng bị người khác dành mất bình sữa nên ổng tức”,…

Được biết, con trai của Lê Dương Bảo Lâm ra đời vào ngày 3/8 tại một bệnh viện quốc tế. Bé con được khán giả nhận xét có khuôn mặt bản sao của nam diễn viên.

Netizen-xon-xao-khi-le-duong-bao-lam-chia-se-vo-co-nguoi-khac-ma-khong-lam-gi-duoc-2
Netizen-xon-xao-khi-le-duong-bao-lam-chia-se-vo-co-nguoi-khac-ma-khong-lam-gi-duoc-3
Netizen-xon-xao-khi-le-duong-bao-lam-chia-se-vo-co-nguoi-khac-ma-khong-lam-gi-duoc-4

Ngay khi nhìn thấy nhóc tỳ, nam diễn viên đã không kìm nổi xúc động, anh từng nhắn nhủ đến con và bà xã rằng: “Con trai à, có gia đình con sẽ hiểu được cảm giác này. Ba sẽ luôn yêu thương và bảo vệ con. Nhưng sẽ yêu thương và bảo vệ mẹ nhiều hơn, vì tình yêu của ba đối với con càng lớn thì ba hiểu tình yêu của mẹ dành cho con bao la thế nào. Thương em, Quỳnh Quỳnh!”.

 

Vợ bị mỉa mai 'đẻ nhiều', Lê Dương Bảo Lâm đối chấp gay gắt ngay trên livestream

(Techz.vn) Lê Dương Bảo Lâm đã không ngại lên tiếng đáp trả khi có người mỉa mai bà xã mình khi đẻ 3 con.