Giải trí

Vợ bị mỉa mai 'đẻ nhiều', Lê Dương Bảo Lâm đối chấp gay gắt ngay trên livestream

Vợ bị mỉa mai 'đẻ nhiều', Lê Dương Bảo Lâm đối chấp gay gắt ngay trên livestream

Lê Dương Bảo Lâm không chỉ được biết đến là 1 nam diễn viên hài đình đám, thăng hạng về danh tiếng mà còn có gia đình vô cùng hạnh phúc. Vào 8/2022, gia đình Lê Dương Bảo Lâm đã đón thêm 1 bé trai hiện tại anh và bà xã Quỳnh Quỳnh đã có ba người con 2 gái, 1 người con gái.

Bên cạnh sự ngưỡng mộ, nhiều antifan vẫn thường xuyên có những bình luận khiếm nhã hướng tới vợ con của Lê Dương Bảo Lâm. 

Mới đây, trong 1 livestream gần đây, Quỳnh Quỳnh – vợ Dương Lâm đã bị cư dân mạng bình luận đầy tiêu cực. Cụ thể, khi gia đình Lê Dương Bảo Lâm đang quây quần bên nhau, nam diễn viên đã bắt gặp 1 bình luận tiêu cực. Với tính cách thẳng thắn của mình, nam diễn viên đã ngay lập tức phản ứng: “Bà kia vào comment (bình luận) kêu sao diễn viên gì mà đẻ như gà, vịt vậy.”

"Mới có 3 đứa chứ bao nhiêu, làm như người ta không phải con người vậy trời. Nhiều người đẻ cả chục thấy sao hay vậy, người ta đẻ có 3 đứa lại kêu đẻ nhiều" - Quỳnh Quỳnh cũng ngay lập tức tỏ thái độ. 

Lê Dương Bảo Lâm cũng thể hiện sự đồng tình với vợ:  "Đấy, làm như là đẻ 13 đứa vậy đó phải không Quỳnh? Người ta đẻ, người ta nuôi con đàng hoàng chứ đâu có bỏ lăn lóc đâu".

"Nhỏ kia nó 37 tuổi đẻ 5 đứa con, 5 đời chồng, đằng này nhà người ta mới có 3 đứa mà cứ quở hoài" - Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm cũng thể hiện sự khó chịu với bình luận vô duyên trên.

Để bầu không khí livestream không quá căng thẳng, Quỳnh Quỳnh đã cười và đùa đầy hài hước: "Đấy, ngoại bênh con, bênh cháu dữ lắm, ngoại chửi người ta luôn".

Đã gắn bó với Lê Dương Bảo Lâm từ lúc anh còn chưa được biết đến, vô cùng khó khăn, nhờ sự đảm đam và giỏi giang của Quỳnh Quỳnh, cô đã đồng hành và giúp chồng có được thành công như hôm nay. 

 

Sao Việt đăng gì 9/12: Thanh Thanh Huyền 'đánh úp' khi thi hoa hậu, Đàm Vĩnh Hưng gửi tâm thư

Sao Việt đăng gì 9/12: Thanh Thanh Huyền 'đánh úp' khi thi hoa hậu, phản ứng của khán giả mới gây chú ý . Hương Giang đẹp mê mẩn trong tà áo dài vàng quyền quý tại sự kiện 'Ao Dai Meet Thai Silk' ở Thái Lan.