Giải trí

Netizen xôn xao khi biết tình hình hiện tại của Dương Cẩm Lynh sau ồn ào bị chặn đường đòi nợ

Netizen xôn xao khi biết tình hình hiện tại của Dương Cẩm Lynh sau ồn ào bị chặn đường đòi nợ

Vào ngày 5/3, Dương Cẩm Lynh chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi du lịch Thái Lan cùng gia đình và bạn bè. Cô xúc động cho hay: “Cám ơn những người bạn thân tình đã cho 3 Mẹ con và gia đình một chuyến đi thật thú vị. Có những người bạn hơn 10 năm, và còn những Fan yêu thương từ những nơi xa, còn nợ nhiều chuyến đi từ các em nữa. Cám ơn những người thân thương rất rất nhiều”.

Netizen-xon-xao-khi-biet-tinh-hinh-hien-tai-cua-duong-cam-lynh-sau-on-ao-bi-chan-duong-doi-no

Được biết, Dương Cẩm Lynh được bạn thân cùng người hâm mộ hỗ trợ chi phí để có chuyến nghỉ dưỡng thú vị tại Thái Lan. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên đi chơi kể từ ngày bị tố “quỵt nợ” tại nhà riêng.

Trong shoot hình, Dương Cẩm Lynh xuất hiện với diện mạo xinh đẹp cùng thần sắc rạng rỡ, ngập tràn niềm hạnh phúc. Bên cạnh những trang phục đời thường, nữ diễn viên còn gây ấn tượng khi khoác lên đồ truyền thống của xứ sở chùa vàng.

Netizen-xon-xao-khi-biet-tinh-hinh-hien-tai-cua-duong-cam-lynh-sau-on-ao-bi-chan-duong-doi-no-2
Netizen-xon-xao-khi-biet-tinh-hinh-hien-tai-cua-duong-cam-lynh-sau-on-ao-bi-chan-duong-doi-no-3
Netizen-xon-xao-khi-biet-tinh-hinh-hien-tai-cua-duong-cam-lynh-sau-on-ao-bi-chan-duong-doi-no-4
Netizen-xon-xao-khi-biet-tinh-hinh-hien-tai-cua-duong-cam-lynh-sau-on-ao-bi-chan-duong-doi-no-5

Xuyên suốt chuyến du hí, người đẹp không quên lưu lại thật nhiều khoảnh khắc vui vẻ, thoải mái của các con. Đối với Dương Cẩm Lynh, những thiên thần nhỏ chính là động lực to lớn giúp cô chăm chỉ làm việc để sớm thoát khỏi cảnh nợ nần.

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh đang tập trung kinh doanh bán hàng online với nhiều mặt hàng khác nhau. Cô không quản ngại việc bị mất hình ảnh mà chỉ mong muốn được khán giả ủng hộ thật nhiều để có thêm chi phí trang trải cuộc sống và trả bớt số nợ “khủng” đang có.

Netizen-xon-xao-khi-biet-tinh-hinh-hien-tai-cua-duong-cam-lynh-sau-on-ao-bi-chan-duong-doi-no

Trước đó, vào đầu tháng 1, Dương Cẩm Lynh bất ngờ bị chủ nợ tìm đến tận nhà riêng, quay video và đăng tải trên nền tảng mạng xã hội. Sau khi đoạn video trở thành xu hướng tìm kiếm của công chúng, nữ diễn viên bị hủy nhiều hợp đồng lớn khiến cuộc sống càng thêm bế tắc.

 

Trước khi bị học trò cũ ‘đá đểu’, mối quan hệ giữa Trấn Thành và Duy Khương ra sao?

Ồn ào của nam MC Trấn Thành vẫn đang là tâm điểm gây tranh cãi khắp mạng xã hội.