Giải trí

Trước khi bị học trò cũ ‘đá đểu’, mối quan hệ giữa Trấn Thành và Duy Khương ra sao?

Trước khi bị học trò cũ ‘đá đểu’, mối quan hệ giữa Trấn Thành và Duy Khương ra sao?

Những ngày qua, cái tên Trấn Thành trở thành tâm điểm gây tranh cãi vì thái độ đối với fan hâm mộ. Trước những thông tin tiêu cực, Trấn Thành đã phải lên tiếng phân trần, thế nhưng trái ngược với mong đợi của nam MC, Trấn Thành tiếp tục nhận nhiều lời chỉ trích và cho rằng đang quanh co biện minh cho lỗi lầm của mình.

thanh-49-1678007764.png
 

Trong lúc đó, một học trò cũ của Trấn Thành là Duy Khương đã có động thái mỉa mai nam MC. Theo đó, netizen phát hiện nam diễn viên đăng tải những bài viết và bình luận có những cụm từ "hết suất", "cần sự riêng tư",... Từ đó, nhiều người đặt nghi vấn Duy Khương đang ẩn ý đến ồn ào tại rạp phim của Trấn Thành.

thanh-48-1678007764.PNG
 

Ngay sau đó, mạng xã hội dậy sóng khi một tài khoản được cho là tìa khoản riêng của Trấn Thành đáp trả. "Duy Khương! Cậu học trò tốt tánh. Tôi không biết tôi đã làm gì em mà khiến em cư xử như vậy. Nhưng hành động của em không thể chấp nhận được". Giữa lúc mối quan hệ của Trấn Thành và Duy Khương trở thành tâm điểm chú ý thì khoảnh khắc 2 thầy trò cùng tung hứng trên sân khấu cách đây 7 năm được netizen "đào" lại.

thanh-47-1678007764.PNG
 

Được biết trước đó Duy Khương xuất hiện tại Đấu trường tiếu lâm năm 2016, anh là học trò trong đội của Trấn Thành. Duy Khương được nam MC chỉ dạy suốt quá trình tham gia và kỹ năng trên sân khấu. Thậm chí Trấn Thành còn dành nhiều lời khen ngợi cho Duy Khương về tài năng và khả năng hoạt ngôn trên sân khấu.

thanh-50-1678007764.jpg
 

Trấn Thành cũng tham gia màn phụ diễn để hỗ trợ học trò trong đêm chung kết. Nam MC còn mời Minh Hằng tới để giúp học trò tỏa sáng, từ những điều đó có thể thấy Trấn Thành rất tâm đắc và dành nhiều tình cảm cho cậu học trò. Thế nên sau khi Trấn Thành gặp biến cố, một số khán giả cảm thấy khó hiểu khi Duy khương quay ra phản thầy và có những lời lẽ không hay dành cho Trấn Thành.

 

Ca khúc mới của Tlinh bị nghi ‘dành tặng’ MCK đạt top 2 trending, xu hướng khắp MXH

Ca khúc mới của Tlinh bất ngờ trở nên viral, vượt qua nhiều gương mặt đình đám khi chễm trệ lọt thịnh hành YouTube Việt Nam.