Giải trí

Tình trạng hiện tại của Dương Cẩm Lynh sau ồn ào bị chủ nợ chặn đường đòi trả tiền

Tình trạng hiện tại của Dương Cẩm Lynh sau ồn ào bị chủ nợ chặn đường đòi trả tiền

Thời gian vừa qua, Dương Cẩm Lynh là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi vướng vào ồn ào nợ nần. Dù đã lên tiếng giải thích lý do dẫn đến nợ nần tiền tỷ, tuy nhiên, cô vẫn bị nhiều người soi mói đời tư. Sau ồn ào này, Dương Cẩm Lynh dường như đã cân bằng được cuộc sống, hiện tại cô vẫn đang chăm chỉ kiếm tiền để trả nợ dần dần.

duongcamlynh1-ymvv-2986-1673241672-10494805-1676864304.jpeg
 

Mới đây, chia sẻ cụ thể với truyền thông về ồn ào nợ nần vừa qua, Dương Cẩm Lynh cho biết, con cái là động lực cũng là nguồn năng lượng “tiếp sức” cho cô vượt qua “khủng hoảng” nợ nần vừa qua. Hiện tại, ngoài đi đóng phim, nữ diễn viên bận rộn với việc buôn bán kinh doanh, chăm sóc khách hàng, nhờ đó cô có thêm thu nhập để trả nợ.

“Tôi nghĩ với những sự cố gắng, bây giờ tôi đang được sự yêu thương của khán giả nên mọi thứ đang khá trôi chảy, trong việc mua bán lẫn cuộc sống hằng ngày. Về con đường nghệ thuật, tôi cũng may mắn là từ đầu năm đến giờ cũng có công việc ra vô, tôi rất mừng vì điều đó”.

saostar-7zxt42dm9v9hkwn0-1676864309.jpg

Ngoài ra, nói về vấn đề nợ nần nhưng vẫn diện đồ hiệu, Dương Cẩm Lynh thẳng thắn chia sẻ: “Tôi bán hết rồi đó, nếu mọi người để ý thì tôi còn có cái túi này thôi nhưng cũng lâu lắm rồi, chắc bán đi cũng không được bao nhiêu đâu. Nếu ai dám mua 10 triệu thì tôi bán luôn nhưng thật sự nó quá cũ và lâu. Nhưng mà quan trọng là người sử dụng nữa... Ví dụ tôi xách vô thì tự nhiên người ta thấy nó đẹp, hay chắc tôi may mắn, cầm gì cũng thấy đẹp. Hoặc trợ lý hay bạn bè tôi cũng chọc “Trời ơi Lynh nó mặc bộ đồ 200 nghìn vô cũng thấy giống như mắc tiền” (Cười to). Chắc là cái duyên mặc đồ của tôi nữa. Thú thật là tôi bán rất là nhiều, bán hết tất cả rồi”.

duong-cam-lynh-phoi-do-thanh-lich-voi-tui-hang-hieu-fd3-5108484-1676864626.jpg

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982, thời kỳ đỉnh cao, cô là cái tên được nhiều người yêu mến thông qua các bộ phim như Ra giêng em cưới ai, Hoa dại, Những ông bố độc thân, Có lẽ nào ta yêu nhau…

Dương Cẩm Lynh cho rằng: "Điện ảnh đến và gắn bó với tôi như là duyên nợ. Khi đoạt giải Á hậu Điện ảnh ở tuổi 18, tôi đã có nhiều điều kiện thuận lợi để bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật nhưng lại nhất quyết rẽ theo một lối khác. Không ngờ, cuối cùng tôi lại tìm thấy chính mình ở điểm xuất phát. Và dù đến với điện ảnh khá muộn màng khi đã 26 tuổi, nhưng tôi tự tin mình đã lựa chọn đúng và sẽ thành công trên con đường này".

 

Dương Cẩm Lynh nói thẳng khi bị ‘soi’ dùng đồ hiệu giữa ồn ào nợ nần tiền tỷ

Trước nhiều ý kiến thắc mắc của CĐM, Dương Cẩm Lynh đã có những chia sẻ thẳng thắn.