Giải trí

Netizen thích thú khi Trấn Thành - Hari bắt trend TikTok cực dễ thương nhân kỉ niệm 6 năm ngày cưới

Netizen thích thú khi Trấn Thành - Hari bắt trend TikTok cực dễ thương nhân kỉ niệm 6 năm ngày cưới

Vào ngày 25/12, Trấn Thành hào hứng đăng tải clip bắt trend TikTok cùng Hari Won kèm lời nhắn: “Quay 1 lần đó nha. Vợ chồng lấy nhau 6 năm rồi nên hiểu ý đồng đội”.

Trong clip, Trấn Thành đang tập trung ăn tối với biểu cảm vô cùng hạnh phúc, thoải mái. Nhìn thấy ông xã ăn uống ngon miệng, Hari Won bày tỏ niềm thích thú và liên tục đặt ra các câu hỏi tỏ rõ sự tò mò.

Trước những thắc mắc của Hari Won về các món ăn, Trấn Thành kiên nhẫn phản hồi và dành cho bà xã ánh mắt vô cùng ngọt ngào, yêu thương. Qua hành động này, khán giả cũng thấy rõ rằng cặp đôi đang có mối quan hệ vô cùng bền chặt và hạnh phúc. Khác hẳn với lời đồn hôn nhân rạn nứt như cư dân mạng chia sẻ trên các hội nhóm.

https://youtu.be/gDUAkWg6T4A

Suốt 3 tháng qua, mỗi khi xuất hiện các bài đăng thắc mắc về tình trạng hôn nhân với Hari Won, Trấn Thành đều không ngần ngại phản hồi. Anh liên tục lên tiếng khẳng định vẫn đang có hôn nhân hạnh phúc với bà xã và mong muốn mọi lời đồn sẽ sớm chất dứt. 

Netizen-thich-thu-khi-tran-thanh-hari-bat-trend-tiktok-cuc-de-thuong-nhan-ki-niem-6-nam-ngay-cuoi-2
Netizen-thich-thu-khi-tran-thanh-hari-bat-trend-tiktok-cuc-de-thuong-nhan-ki-niem-6-nam-ngay-cuoi-4

Về phía Hari Won, cô vẫn chưa từng lên tiếng làm rõ mọi ồn ào trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi nhận được câu hỏi từ truyền thông về tình trạng hôn nhân với Trấn Thành, nữ ca sĩ không ngần ngại cho biết cả hai vẫn rất yêu thương nhau. Lý do cô không phủ nhận tin đồn là vì đã quá quen với việc vướng phải scandal hay bị cư dân mạng bàn tán rôm rả.

 

Trấn Thành hôn má bà xã cực đáng yêu, biểu cảm 'nổi quạu' của Hari Won khiến dân tình bật cười

(Techz.vn) Lâu lắm rồi dân tình mới lại thấy vợ chồng Trấn Thành - Hari Won phát 'cẩu lương' chất lượng đến vậy.